Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương

16:00, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô gái này có thể không có hình thể nóng bỏng, không sở hữu một gương mặt cực xinh nhưng vẫn khiến đàn ông điêu đứng.

Tự tin

Trong bất kỳ môi trường nào thì tự tin cũng là điều rất quan trọng. Bạn cần phải hiểu rằng mỗi người đều có một nét đẹp riêng từ ngoại hình đến tâm hồn. Thế nên, hãy tự tin vào bản thân vì bạn là duy nhất.

Sống trên đời là 1 ân điển, thế nên đừng nghĩ mình thất bại, chán chường mà nên cảm thấy thật may mắn vì được sinh ra là chính mình, được tự tin sống. Nếu bạn mãi nhìn vào khuyết điểm của bản thân thì bạn sẽ đánh mất đi vầng hào quang vốn có đấy.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Thông minh và hài hước

Không chỉ phụ nữ mới thích những người đàn ông hài hước mà ngay những người đàn ông cũng thích những cô gái như vậy. Cuộc sống và công việc bên ngoài rất căng thẳng nên khi về nhà, không gì hơn là những tiếng cười chờ đón họ.

 Đoan trang

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dịu dàng

Sự dịu dàng chính là nét duyên thầm của các cô gái dễ khiến cánh mày râu “đổ rạp”. Bởi vậy ngay cả khi bạn có vẻ ngoài xinh xắn, được khá nhiều các chàng trai theo đuổi nhưng bạn không biết cách cư xử thì cuối cùng bạn chỉ là con số 0 trong mắt phái mạnh. Một người đàn ông sẽ không thể có cảm tình với một cô nàng chỉ biết phản ứng la hét, quậy phá, mắng mỏ,… người khác khi không hài lòng.

Cho nên hãy học cách trở thành một cô nàng dịu dàng, biết xử lý tình hình bằng giọng nói nhỏ nhẹ, từ tốn, có trước có sau. Phong cách lịch sự, dịu dàng trong lời ăn tiếng nói, cử chỉ, hành động cũng như cách bạn nhìn nhận về những điều xung quanh sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt các chàng trai.

Tinh tế và khéo léo

Nếu anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài. Quan tâm đến công việc và những sở thích của người đàn ông mình yêu bằng cách lắng nghe và để bạn đời biết anh ấy là người quan trọng đối với bạn và anh ấy xứng đáng để bạn luôn cố gắng trở thành một người vợ tốt hơn.

Không những thế, người phụ nữ biết cách cư xử với gia đình, người thân, bạn bè... luôn có sức hút đặc biệt với nam giới.

Mỉm cười

Nụ cười có giá trị hơn ngàn lần nhan sắc. Thử nghĩ một cô gái xinh đẹp nhưng suốt ngày mặt ủ mày chau thì làm sao có thể khiến người khác ưa thích đúng không nào? Nụ cười cũng chính là phương tiện giao tiếp đơn giản mà hiệu quả nhất mà con người có được. Làm sao bạn có thể khó chịu trước một người luôn nở nụ cười khi đối mặt với mình? Đừng quên mỉm cười với người đối diện để luôn cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn.

Khả năng thích ứng

Với người đàn ông, một cô gái có khả năng thích ứng tốt sẽ không phải gồng mình, khổ sở chiều lòng người khác mọi lúc mọi nơi mà họ biết hy sinh và điều chỉnh một chút để có thể dung hòa, nuôi dưỡng, duy trì bất kì mối quan hệ nào.

Là một cô gái, chắc chắn đến thời điểm thích hợp bạn sẽ kết hôn. Do đó nếu bạn có tố chất dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh thì bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và khiến người đàn ông của mình cảm thấy thoải mái nhất.

Một khi là người có khả năng thích ứng, bước vào đời sống hôn nhân bạn sẽ biết điều chỉnh thái độ, hành vi… của mình để sao cho không chỉ dung hòa cuộc sống với người đàn ông của mình mà còn với các thành viên trong gia đình anh ấy.

Biết quan tâm đến người xung quanh

Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.

Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi
8 năm yêu đương, anh bỏ tôi đi lấy vợ vì chê tôi "lông bông"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh cứ khất lần chuyện cưới xin, cuối cùng anh nói chia tay vì chê tôi không có công việc ổn định sau 8 năm yêu đương.
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này đa tình, dễ phản bội chồng.
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách mình ngày ấy không chịu nghe anh giải thích mà vội lấy chồng, để giờ đây ân hận đến xót xa...
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi bắt gặp vợ đang cùng người đàn ông khác bước vào sảnh khách sạn, thấy tôi, cô ấy tái mặt không nói được câu nào nữa.
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có thể không trẻ trung, năng động, nhưng họ có cái "mặn mà" chết người khiến đàn ông không cưỡng lại được.
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link