Vợ cầm dao đâm chồng t.ử v.ong giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - Thấy tiếng la hét, người dân chạy ra thì phát hiện người đàn ông bị vợ đâm gục dưới đất, t.ử v.ong tại chỗ.

Ngày 19/2, ở chợ Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là ông Th., khoảng 40 tuổi. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 tối 19/2, ông Th và và vợ là bà Lệ (khoảng 36 tuổi) đã xảy ra cãi vã tại gian hàng số 11, chợ Hiệp Tân, quận Tân Phú. Một lúc sau, người dân nghe tiếng la hét thì chạy ra kiểm tra và phát hiện ông Th. nằm gục trên vũng máu. Thời điểm được mọi người phát hiện thì ông Th. đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc người đàn ông bị vợ rút dao đâm tử vong ở chợ. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Hiện trường xảy ra vụ việc người đàn ông bị vợ rút dao đâm tử vong ở chợ. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Sư việc sau đó đã được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người vợ, điều tra vụ việc. Đến khoảng 21h45 cùng ngày, công tác khám nghiệm kết thúc.

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, hai vợ chồng ông Th. bán tạp hóa tại chợ, trong lúc cãi nhau, bà Lệ bất ngờ cầm dao đâm ông Th. một nhát khiến ông gục xuống đất và tử vong tại chỗ.

Theo một số thông tin được biết, cả hai vợ chồng ông Th. buôn bán tạp hoá ở chợ Hiệp Tân hơn 10 năm nay. Tuy nhiên, vợ chồng này thường xuyên cãi nhau trong cuộc sống về chuyện làm ăn buôn bán. Ông Th. quê gốc An Giang, còn bà Lệ người ở địa phương. Cả 2 người đã có với nhau 3 người con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link