Ninh Dương Lan Ngọc “chưa đánh đã khai” chiêu hack dáng 20cm, nhăm nhe vượt mặt đàn chị Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Đôi guốc "khủng bố" cao 20cm này không những giúp Lan Ngọc tự tin thả dáng mà còn chẳng ngán khi sánh vai bất cứ sao nữ showbiz nào.

Trong clip hậu trường chương trình Chị Em Chúng Mình được đăng tải mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Lê Khanh, Hari Won, Thúy Ngân,... đã có cuộc bàn luận vui vẻ về chuyện trang phục và tà áo dài truyền thống.

Empty

Tuy nhiên, spotlight của đoạn clip lại đổ dồn vào Ninh Dương Lan Ngọc khi cô nàng bất ngờ tự tay "bóc phốt" chiêu thức ăn gian chiều cao của mình. Theo đó, để diện áo dài đẹp cũng như vừa với trang phục BTC đưa ra, nữ diễn viên đã phải xỏ một đôi guốc cao tận 20cm. Chẳng những thế, Lan Ngọc còn tự hào khoe chỉ với... 550.000 đồng đã có thể sở hữu chiều cao như mong muốn, không sợ lép vế bên Hari Won.

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc tự "bóc phốt" chiêu thức ăn gian chiều cao

Empty

Đến Hari Won còn phải bất ngờ khi Lan Ngọc cao bằng mình

Empty

"Bí mật được bật mí", cận cảnh đôi giày cao hơn 20cm của diễn viên

Thậm chí, để "mục sở thị", NSND Lê Khanh còn tự mình đi thử đôi guốc trên nhưng đành bất lực vì " cố gắng lắm cũng không bon chen được ". Quả thực với chiều cao chỉ hơn 1m6, đôi guốc "khủng bố" không những giúp Lan Ngọc tự tin thả dáng mà còn chẳng ngán khi sánh vai bất cứ sao nữ showbiz nào.

Empty

Đôi guốc "khủng bố" của cô nàng đến NSND Lê Khanh nhìn vào còn phải giật mình

Empty

NSND Lê Khanh phải nhờ Lan Ngọc đỡ khi thử đi giày dép

Empty

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt Nam. Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng trong cảnh nợ nần, thiếu thốn, “scandal làm gái” từ lúc mới lập nghiệp, đến nay sau quá trình cố gắng miệt mài, cô đã là diễn viên có tên tuổi qua hàng loạt các vai diễn với những bộ phim khủng trên màn ảnh nước nhà. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô gái 29 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link