Vợ chồng Khánh Thi để con tự giữ tiền lì xì, tiết lộ về kế hoạch thêm thành viên mới

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cuộc sống gia đình của Khánh Thi - Phan Hiển rất viên mãn, cả hai như "yêu lại từ đầu".

Mới đây, nhìn lại một năm đã qua, Khánh Thi cho biết: "Tôi cứ nghĩ có một mái ấm gia đình là quá đủ, không nghĩ có chuyện cuối năm ông xã... đòi cưới. Với người phụ nữ, đó là điều tuyệt vời và viên mãn." Sau khoảng thời gian chiêm nghiệm, cô thấu hiểu cho chồng trẻ và biết cách dung hòa. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

vo-chong-khanh-thi-de-con-tu-giu-tien-li-xi-du-dinh-co-thanh-vien-moi-e72525ac

Chia sẻ thêm về gia đình chồng, Khánh Thi tự hào cho biết đại gia đình bên chồng sống rất nề nếp và phép tắc. Bà ngoại Phan Hiển là người đầu tiên chấp nhận Khánh Thi, tuyên bố trước hai họ rằng: "Bà quý Khánh Thi hơn cả cháu ruột. Con Thi có quyền ở với cháu tôi tới khi nào chán thì ra đi, nhưng cháu tôi thì không được quyền bỏ con Thi." Đó là câu nói khiến cô xúc động hơn là việc được bà xác nhận có danh phận bên chồng. 

Sau siêu đám cưới, chia sẻ về dự định trong tương lai, mỹ nhân khiêu vũ cho biết vợ chồng cần tiếp tục giữ lửa tình yêu. "Để đàn ông thông cảm với phụ nữ thì mình phải chia sẻ với họ trước. Mục tiêu của tôi trong những năm tới có lẽ là làm điều ngược lại cho chồng. Anh ấy vẫn còn nhiều sứ mệnh và mục tiêu chinh phục các đỉnh cao trong sự nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi cũng có dự định đón thêm thành viên mới."

Vừa qua khi về Tết, Hai bé rất háo hức, mong chờ không khí đoàn viên cùng ông bà ngoại. Khánh Thi không giữ lì xì mà cho các con dùng số tiền đó để tự mua vật dụng cần thiết cho bản thân. Cô dạy con tự giữ tiền mừng tuổi và không vứt lung tung. Sau Tết, Phan Hiển tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong nghề bên sự huấn luyện, hỗ trợ nhiệt tình của vợ. 

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi thầy trò nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Vượt qua mọi lời đàm tiếu, họ đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành và giữ vững hạnh phúc hôn nhân suốt nhiều năm qua. 

Còn nhớ vào năm 2015, Khánh Thi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho Phan Hiển khi chưa đăng ký kết hôn. Cả hai quyết định về chung một nhà để chăm sóc con trai thật tốt. Năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh con gái.

khanhthi2

Phan Hiển chia sẻ: "Trước đây, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ. Thật ra, chúng tôi dự định bí mật tổ chức hôn lễ cách đây hai năm, chỉ có người thân và vài người bạn. Tuy nhiên, vài vấn đề xảy ra không như ý muốn nên tiệc bị hoãn. Thời điểm này tôi thấy công việc, mọi thứ ổn định và làm lễ cưới như một sự kiện báo tin vui đến những người thân yêu.

Theo:  xevathethao.vn copy link