Khánh Thi tiết lộ cảm xúc đón rể mới của họ hàng khi đưa chồng con ra Hà Nội chúc Tết

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm đón Tết ở TP.HCM, Khánh Thi và chồng đã đưa hai con ra Hà Nội để đón Tết và đi chúc Tết họ hàng bên ngoại.

Năm nay, thay vì chỉ ăn Tết trong TP.HCM, cặp đôi Khánh Thi – Phan Hiển đã đưa hai con ra Hà Nội để chúc Tết và thăm bà con họ hàng. Được biết, đây là lần đầu tiên rể mới Phan Hiển được gặp mặt đại gia đình bên vợ nên có những cảm xúc bất ngờ xen lẫn chút thú vị.

Empty

Khánh Thi chia sẻ “Mồng 4 Tết. Đưa ông xã và KuBi Anna về thăm quê dòng tộc họ Phạm bên bà ngoại Phạm Thị Đông. Hôm nay con cháu gần như đông đủ tại nhà thờ Tổ của Họ Phạm ở quê Thường Tín - Hà Nội. Cũng còn thiếu vài người. Nhưng việc đưa Bi - Na về quê bà ngoại rất ý nghĩa. Các cụ, ông bà và cô bác ai cũng hỏi thăm. Thế là ông xã Nguyễn Đoàn Phan Hiển hôm nay được cầm ly rượu và kính chúc sức khoẻ các ông bà. Hôm nay nghe Bác Điệp nói ra mắt thằng cháu rể họ Phạm ăn mừng".

Mặc dù không kể rõ nhưng cư dân mạng cũng phần nào cảm nhận được tình cảm yêu mến và sự đón tiếp nồng nhiệt mà gia đình Khánh Thi dành cho chàng rể mới. Còn với Phan Hiển, anh cũng diện một bộ đồ chỉnh chu, chững chạc và liên tục chào hỏi, mời rượu gia đình bên vợ. Có thể nói, Tết Nguyên đán năm nay là một cái tết trọn vẹn và ý nghĩa với cặp đôi này.

Empty

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đặc biệt, cậu con trai lớn chính là người bước lên lễ đường trao nhẫn cho bố mẹ. Khoảnh khắc cậu bé đặt tay bố mẹ đan vào nhau và trao nhẫn cưới đã khiến không ít người phải xúc động. Trong hôn lễ, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cũng dành cho nhau những lời nói chân thành, xúc động về thời gian dài sống bên nhau.

Empty

Phan Hiển từng thổ lộ với vợ trong nước mắt "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Theo:  xevathethao.vn copy link