Vợ chồng Lam Trường bất ngờ có động thái lạ giữa tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Yến Phương gây bất ngờ khi xuất hiện khá muộn trong buổi họp báo công bố dự án mới của ông xã, trưa 23/5.

Trong buổi họp báo công bố dự án ''Lam Trường 9pm live'' mùa thứ hai của chồng, Yến Phương đến khá muộn khi buổi họp báo tại TP HCM đã bắt đầu được ít phút.

Empty
Empty

Lam Trường vui mừng khi thấy vợ. Ít ngày trước hai người từng bị đồn trục trặc tình cảm, rạn nứt hôn nhân khi Yến Phương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Vợ Lam Trường giải thích gia đình cô vẫn hạnh phúc, những status buồn chỉ là sở thích trích dẫn, sưu tầm thơ văn của cô. ''Tôi không thấy phiền khi mọi người quan tâm nhiều đến cuộc sống cá nhân của mình bởi điều đó chứng tỏ anh Trường vẫn được khán giả yêu thương. Một ngày nào đó anh không được ai quan tâm nữa thì mới đáng buồn'', vợ Lam Trường nói.

Trên sân khấu buổi họp báo đôi vợ chồng thắm thiết ôm hôn nhau, bác tin đồn trục trặc tình cảm.

Trên sân khấu buổi họp báo đôi vợ chồng thắm thiết ôm hôn nhau, bác tin đồn trục trặc tình cảm.

Yến Phương luôn sẵn sàng làm hậu phương vững chắc để ông xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Lam Trường vui vì mùa một ''Lam Trường 9pm live'' thành công ngoài mong đợi. Anh hy vọng mùa hai vẫn được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Về những tin đồn rạn nứt xoay quanh cuộc sống gia đình hiện tại, Yến Phương chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ bất kì cặp vợ chồng nào cũng có lúc không vui vẻ, không hợp nhau. Có đôi khi cãi nhau với anh, tôi block facebook luôn. Tôi bảo anh rằng: “Anh không năn nỉ em thì em sẽ không unblock facebook anh đâu”. Anh lại hài hước: “Anh có tương tác với em trên facebook đâu. Anh tiếp xúc với em ngoài đời, mình vẫn nằm kế nhau, anh không quan trọng chuyện đó”. Tôi thấy những chuyện như vậy rất dễ thương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link