Lê Phương gây bất ngờ khi vác bụng bầu to "vượt mặt" theo chồng đến nơi làm việc

( PHUNUTODAY ) - Vác bụng bầu vượt mặt theo chồng đến nơi làm việc, Lê Phương khiến dân tình bất ngờ bởi nhan sắc đẹp tì vết, không quá khác so với khi chưa mang thai.

Kể từ khi thông báo mang thai lần 2 thì Lê Phương bắt đầu tạm gác lại công việc cá nhân, đa phần cô dành thời gian cho việc dưỡng thai cũng như phụ giúp chồng việc kinh doanh. Trong bức ảnh mới nhất của mình, nữ diễn viên khiến mọi người thích thú khi khoe ảnh bầu rạng rỡ cùng dòng trạng thái: “”Đi đâu cho thiếp theo cùng, Dẫu nê cái bụng to đùng cũng theo, hihi”.

1
Trong một đoạn livestream gần đây, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một bé gái, đây cũng là ước nguyện mà đôi vợ chồng mong muốn có từ lâu.

Trong một đoạn livestream gần đây, Lê Phương vô tình tiết lộ giới tính bé thứ 2 là một bé gái, đây cũng là ước nguyện mà đôi vợ chồng mong muốn có từ lâu.

Bỏ mặc ngoài tai những ồn ào từ cuộc tình trước đây, đôi vợ chồng Lê Phương – Kiên Trần vẫn luôn khiến mọi người ghen tị bởi tình cảm ngọt ngào mà họ dành cho nhau. Vươn lên bằng chính tình yêu nghệ thuật, sự nghiệp của nữ diễn viên ngày càng trọn vẹn hơn khi có chồng ở phía sau làm hậu phương vững chắc cho mình.

Đầu tháng 8/2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương đang trải qua quãng thời gian viên mãn khi lấy được người chồng trẻ tận tâm, yêu thương cô hết mực.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lê Phương đang trải qua quãng thời gian viên mãn khi lấy được người chồng trẻ tận tâm, yêu thương cô hết mực.

Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Lê Phương còn vui vẻ dắt con riêng về nhà chồng đón Tết. Cô cho hay, không chỉ ông xã Trung Kiên, mà ngay cả gia đình nhà chồng cũng rất thương bé Cà Pháo và xem như cháu ruột trong nhà, hoàn toàn không hề phân biệt con chung, con riêng.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa ông xã kém tuổi và con trai riêng, Lê Phương cũng vui vẻ cho hay: "Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy".

Lê Phương từng cho biết: "Tôi cảm thấy rất may mắn khi gặp được anh Kiên, dù anh ấy nhỏ và trẻ hơn. Anh Kiên lúc nào cũng mong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, chứ không muốn gia đình có bất kỳ áp lực nào về tiền bạc hay vật chất. Khi vào bếp, hai vợ chồng sẽ cùng nấu cơm, cùng rửa chén, rồi xếp đồ, giặt đồ, lau nhà,… Dù là những việc lặt vặt thôi, nhưng nếu cùng làm với nhau thì vô cùng dễ thương".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link