Ngô Thanh Vân không dám đi bệnh viện, phải thở bình oxy ngay trên phim trường vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh hậu trường quay phim "Hai Phượng" khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Nhân dịp bộ phim "Hai Phượng" được chiếu trên Netflix, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh hiếm có phía sau hậu trường khi quay phim. Vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất của bộ phim "Hai Phượng" nên dù có mệt lả và đuối sức trên phim trường nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không chịu nghỉ ngơi nhập viện.

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ rất chân thành phía sau hậu trường của bộ phim

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ rất chân thành phía sau hậu trường của bộ phim "Hai Phượng".

Thay vào đó, nữ diễn viên đã... mang luôn bình oxy ra phim trường, thở bằng bình oxy để không mất thời gian cũng như tốn chi phí cho đoàn phim. Hình ảnh vất vả của nữ diễn viên đã cho thấy phần nào niềm đam mê cũng như tinh thần trách nhiệm của Ngô Thanh Vân đối với nghề nói chung và đối với bộ phim "Hai Phượng" nói riêng.

Hình ảnh của Ngô Thanh Vân thở bình oxy không khỏi khiến nhiều người xót xa vì việc quay phim quá vất vả.

Hình ảnh của Ngô Thanh Vân thở bình oxy không khỏi khiến nhiều người xót xa vì việc quay phim quá vất vả.

Mặc dù những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi xót xa cho nữ diễn viên khi phải đánh đổi sức khoẻ, hi sinh bản thân để làm phim nhưng nhìn vào những thành quả mà "Hai Phượng" có được thì những sự hi sinh này đều vô cùng xứng đáng.

hp2-15585938051551354121217

Sau khi công phá rạp phim trên khắp cả nước, thu về doanh thu khổng lồ cũng như tạo được nhiều tiếng vang, bộ phim "Hai Phượng" mới đây cũng đã được chiếu chính thức trên Netflix cho thấy một bước tiến mới của điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân còn được biết đến với nghệ danh tiếng Anh Veronica Ngo. Cô là một đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, ca sĩ, vũ công và người mẫu của Việt Nam. Cô bắt đầu nổi lên từ bộ phim Dòng máu anh hùng (2007) với vai Thúy, và ngay lập tức gắn với hình tượng "đả nữ", tức diễn viên nữ chính trong phim hành động. Cô tiếp tục tham gia hai dự án phim hành động lớn trong nước là Bẫy rồng (2009) và Lửa Phật (2013). Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp sản xuất phim điện ảnh từ dự án Ngày nảy ngày nay (2015), mà trong đó cô có tham gia đóng một vai. Ngoài các vai diễn trong nước, cô cũng có tham gia một số dự án phim quốc tế trong các vai diễn phụ, như Biệt đội ưng biển (2009), Ngọa hổ tàng long 2 (2016), Star Wars: Jedi cuối cùng (2017) và Bright (2017).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link