VỢ CHỒNG LỤC ĐỤC làm đâu hỏng đó, MÃI KHÔNG NGÓC ĐẦU lên được nếu để những thứ này trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi cần sự thanh tĩnh để cuộc sống gia đình yên ấm, nếu bạn muốn có một cuộc sống khấm khá, an nhàn tiền bạc tiêu thả ga thì đừng bao giờ phạm vào những điều sau:

Để dao, kiếm treo trong phòng ngủ

Đây cũng là một trong những đồ vật không nên để trong phòng ngủ. Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống, thậm chí để thỏa ý thích họ còn bày chúng trong phòng ngủ để “tiện ngắm”. Tuy nhiên, theo phong thủy đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương... vì vô ý đụng vào.

Để gương chiếu vào giường ngủ

Là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, nhưng đây cũng là một trong những đồ vật cấm kỵ để trong phòng ngủ. Đôi khi chúng ta không để ý, hay không chú trọng đến việc bài trí, đặt chỗ cho chiếc gương trong ngôi nhà của mình. Nhưng chính tấm gương phản chiếu này lại cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của cả hai vợ chồng, và là nhân tố dễ khiến tâm lý xáo trộn, tạo cơ hội cho người thứ ba chen vào.

Không để tượng phật, tượng thần thánh trong phòng ngủ

Không để tượng phật, tượng thần thánh trong phòng ngủ

Để di vật, cổ vật

Chúng ta biết rằng, di vật hay cổ vật là những đồ vật quý báu và có giá trị. Do vậy, ai cũng muốn trưng bày, cất giữ ở chốn riêng tư. Lúc này, phòng ngủ dường như là một lựa chọn thích hợp nhưng thực tế, điều đó khiến tâm trí gia chủ bất an, hay mơ kỳ quái và mất tinh thần làm việc...

Để di ảnh người quá cố

Theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

Không treo di vật người quá cố trong phòng ngủ

Không treo di vật người quá cố trong phòng ngủ

Để đồ điện, điện tử

Bất cứ đồ điện, điện tử gì cũng đều nên để xa giường ngủ. Có những đồ điện, tuy nhỏ nhưng lượng bức xạ lại không thể coi thường. Chẳng hạn như đài radio, sạc điện thoại, đèn diệt côn trùng,.. Nếu thực sự cần thiết, tốt nhất nên để ở góc tường cách xa giường ngủ. Ổ cắm phải cách đầu giường ít nhất 2 mét. Nếu không, khi dòng điện chạy, bức xạ sẽ rất lớn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để tượng Phật, thần thánh

Từ góc độ tín ngưỡng và sự tôn kính lễ giáo thì đặt tượng thần, Phật ở đầu giường ngủ là điều đại kỵ. Bên cạnh đó, phong thủy học cũng nhấn mạnh rằng đặt những thứ này nơi đầu giường được coi là cách “cất giấu” tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link