Bất kể sinh vào ngày giờ nào, phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này đều TIỀN QUYỀN đủ cả, phú quý ngập nhà

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi tướng học có nói: Số mệnh con người có phần phụ thuộc nhiều vào nét tướng. Vậy những nét phúc tướng ấy là gì?

Lông mày lá liễu

Kiểu chân mày này giống như cành liễu nhỏ, thanh tú với lông mày dài, đầu mày thuôn tròn. Rất ít người sinh ra được sở hữu dáng lông mày đặc biệt này. Người có lông mày lá liễu sẽ có nét tính cách hiền lành, ôn nhu, thùy mị, ít khi to tiếng hay tranh chấp với đời.

Empty

Tuy sống không bon chen nhưng nhờ có quý nhân phù trợ mà tiền bạc, công danh đều đạt được thành tựu nhất định. Về đường sức khỏe của họ cũng vô cùng tốt, càng về già lại càng minh mẫn, được con cháu sum vầy, báo hiếu nên lúc nào cũng vui vẻ.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn viên mãn

Ông cha ta thường ví người giàu có là người mông eo nở rộng bởi xa xưa, những bậc địa chủ đủ ăn đủ mặc giàu có hơn người bao giờ cũng có những người vợ béo đẫy đà, eo hông vững chắc. Thật ra, các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Tiêu chuẩn hình thể ngày nay đã thay đổi đi rất nhiều, ai cũng tôn vinh cơ thể săn chắc, gày gò, càng ít mỡ mới càng đẹp đẽ. Chính vì thế mà đàn ông gầy càng khó giàu, phụ nữ eo thon càng chật vật kiếm sống hơn rất nhiều.

Đàn ông làm kinh doanh, tốt nhất nên chọn vợ hơi béo một chút. Người có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

Cổ dài

Phụ nữ cổ dài thường rất thông minh, có tài, lạnh lợi và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Người này có vốn hiểu biết rộng, biết đối nhân xử thế, giao tiếp tốt nên nhanh chóng thành công trong sự nghiệp . Sau khi bước vào tuổi trung niên thì của cải khấm khá, sống thoải mái, hưởng thụ.

Empty

Đặc biệt sau 40 tuổi trở đi, họ có một cuộc sống tầm cao, tiền tài danh vọng đầy đủ, tình cảm hôn nhân bền vững khiến ai cũng ghen tỵ.

Bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng học, bàn chân nhỏ nhắn được xem là bàn chân quý nhân. Những người phụ nữ sở hữu quý tướng này thường may mắn được nhiều quý nhân phù trợ.

Họ là những người dễ gặp được cơ hội tốt trong cuộc sống. Có thể bản thân không quá xuất sắc song may mắn lại rất hay đến với họ. Với sự giúp đỡ của quý nhân, những người này thường có cuộc sống khá dư dả, không mấy khi phải lo nghĩ đến tiền bạc.

Đặc biệt, phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn mịn màng, gót chân tròn đầy rất vượng phú quý. Người có gót chân hồng hào không chỉ bản thân may mắn mà còn mang hồng phúc đến cho cả gia đình.

Người có gót chân nổi rõ thường có cực vượng tài vận, giúp chồng thăng quan tiến chức. Họ đã không làm thì thôi, một khi đã “ra tay” kinh doanh nhất định sẽ trúng lớn. trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi.

 Dái tai to và dày

Phụ nữ có dái tai to, dày có vận may rất lớn về đường tiền bạc, đồng thời có rất nhiều bạn tốt. Bạn bè, đồng nghiệp luôn được họ đối xử công bằng, khoan dung. Đối với chồng con sẽ luôn được họ chăm sóc tận tâm, sẵn sàng hy sinh mọi sở thích, ước mơ của bản thân vì gia đình để làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ, làm dâu. Những người đàn ông may mắn lấy được vợ có được đặc điểm này cũng sẽ nhờ đó mà hưởng phúc lây, con đường làm ăn, buôn bán thuận lợi, tiền cứ thế đổ về, ít phải trải qua thăng trầm.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link