Nhà có 4 dấu hiệu này gia chủ cứ yên tâm vì ĐẤT LÀNH SINH PHÚC, càng ở lâu càng có tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong xã hội hiện đại, phong thủy nhà ở vẫn có ý nghĩa nhất định và một căn nhà có phong thủy tốt là căn nhà hội tụ đủ 4 nguyên tắc phong thủy dưới đây. Với những căn nhà như thế này, gia chủ càng ở càng có tiền.

Hướng nhà

Bất kì người nào dù xây nhà to hay nhỏ, mua nhà lớn hay bé thì việc đầu tiên mà họ làm chính là xem hướng nhà đó có hợp mệnh không. Mỗi hướng đều đại diện cho một yếu tố: Hướng Bắc đại diện cho chỗ dựa vững chắc của mọi người trong nhà, hướng Đông thì ảnh hưởng trực tiếp tới tiền tài và sự nghiệp, phía Tây là sức khỏe còn phía Nam chính là hung – cát đại biểu cho sự hung suy của cả gia đình. Bởi vậy mọi người không được chọn một cách qua loa đại khái.

nha-QFOP

Đối với những người ở chung cư thì bạn có thể khá yên tâm vì thường thường, khi xây nhà chủ đầu tư đã mời thầy phong thủy về xem phương hướng nào có thể giúp trung hòa cho nhiều người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hợp hướng đó, tùy theo bản mệnh và năm mua mà quyết định chọn nhà hướng nào cho phù hợp.

Nhà được xây tại điểm giao nhau giữa ba con sông

Ông Lương Chân cho rằng, nhìn từ góc độ phong thủy học, vị trí cát lợi nhất trong phong thủy chính là điểm hội tụ chung của ba con sông.

Vì thế, một căn nhà được xây dựng tại vị trí này là không gì có thể so sánh được, nó mang đến cho gia chủ may mắn cả về tiền tài và sức khỏe.

Thông gió, đón nhiều ánh sáng

Một căn nhà đáp ứng được yếu tố "thông gió, đón nhiều ánh sáng" sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Trong một căn hộ, nếu phòng khách mà ban ngày cũng cần phải bất đèn hoặc bất kể cả ngày hay đêm đều sáng nghĩa là căn hộ đó đang bị mất thế cân bằng về âm dương.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và sức khỏe cũng như sự nghiệp của gia chủ.

Địa thế đất, khu dân cư

8-1478494098619-29-0-775-1200-crop-1478494107176

Đây cũng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong việc chọn nhà cửa. Bởi, địa thế đất chính là yếu tố quyết định tới nguồn năng lượng đi vào nhà bạn là tốt hay xấu.

Thế nên, khi mua nhà bạn nhất định phải chọn một ngôi nhà có năng lượng tốt, đường xá đẹp đẽ, sạch sẽ, không nằm gần khu nghĩa địa hay nơi xảy ra va chạm, tai nạn giao thông. Chỉ có như thế thì cuộc sống của bạn mới yên ổn được.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link