Những đặc điểm của phụ nữ kém sang, dễ ''mất điểm'' trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn quyến rũ đàn ông thì hãy nhớ có 4 đặc điểm này cần tránh xa kẻo khiến đàn ông sợ hãi mà bỏ chạy mất.

Vẻ ngoài lúc nào luộm thuộm

Trong mắt đàn ông thì phụ nữ chỉ cuốn hút khi có 3 yếu tố chính là sạch, thơm và gọn gàng. Ngoài vóc dáng thì đàn ông rất chú ý xem người phụ nữ có ăn mặc gọn gàng hay không. Cơ thể có mùi lạ hay không, bởi thế nên là phụ nữ hãy biết chăm sóc những điểm cơ bản trên cơ thể mình để thu hút đàn ông nhé.

Đàn bà quyến rũ đàn ông không chỉ cần biết đánh phấn tô son mà còn phải chăm chỉ vệ sinh, chăm sóc cho da dẻ nữa đấy.

Cay nghiệt

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lúc nào nói ra những lời cay nghiệt thì sẽ không bao giờ giữ được nét nữ tính dịu dàng. Trong suy nghĩ, lời nói và hành động của họ lúc nào nghĩ đến những chuyện tiêu cực. Trong hôn nhân khi cãi nhau với chồng thì họ thường chuyện bé xé ra to.

Thâm hiểm, ích kỷ

Đây chính là kiểu đàn bà khiến đàn ông sợ hãi vô cùng. Kiểu phụ nữ này lúc nào thích phán xét người khác một cách chủ quan, buông lời khó nghe. Họ thường chê bai để dìm người đàn ông xuống nên càng khiến đàn ông mệt mỏi hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ăn mặc hở hang

Thực tế thì đã là đàn ông ai thích kiểu phụ nữ ăn mặc hở hang. Nhưng với người phụ nữ là vợ mình thì họ cực kỳ ghét như thế. Họ thích vợ mình phải ăn mặc lịch sự, tao nhã thì mới có nét hấp dẫn khiến đàn ông cảm tình và xem trọng được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link