Vợ chồng qua tuổi 30, ai có nhiều ham muốn hơn ai: 4 người phụ nữ thú nhận chuyện chăn gối

( PHUNUTODAY ) - Hãy lắng nghe trải lòng của 4 người phụ nữ: Giữa vợ chồng, ai cần chuyện ấy hơn ai

Chị Hà, 34 tuổi

Vợ chồng mình vốn dĩ hôn nhân lúc nào cũng hạnh phúc, nhưng từ sau tuổi 30 thì cuộc sống chăn gối ngày càng giảm sút đi nhiều. Có lẽ là do công việc nên cả hai không muốn nghĩ nhiều đến điều đó.

Đối với mình, phụ nữ sau khi bước sang tuổi 30 thực sự muốn đời sống vợ chồng hơn đàn ông, trong khi mình cảm thấy đàn ông sau 30 không còn mạnh mẽ trong chuyện tình dục nữa.

Chồng hơn tôi 3 tuổi, nên có lẽ anh cũng không còn mặn nồng như xưa. Nhiều khi tôi ''nồng nhiệt'' hơn anh ất thì bị chồng từ chối nên cảm thấy khá thất vọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Thủy, 31 tuổi

Vợ chồng tôi kết hôn khá muộn, chưa có con vì chúng tôi vẫn đang nỗ lực cho sự nghiệp. Thực tế chúng tôi không có nhiều yêu cầu đối với chuyện ấy.

Tôi chỉ cảm thấy cuộc sống như vậy cũng tốt, thoải mái hơn, tự do, không phải lo lắng về con cái. Hôn nhân của chúng tôi không quan trọng nhu cầu của ai cao hơn ai, cả hai chúng tôi đều cảm thấy rằng mình quan tâm nhiều hơn đến việc kiếm tiền".

Chị An, 40 tuổi

Tôi thật sự không còn quan tâm đến khía cạnh này nữa, từ sau khi sinh con tôi dồn hết tâm sức cho con và thực sự không có nhu cầu nhiều. Nhưng chồng tôi thì khác, lúc nào anh ấy cũng đòi hỏi chuyện ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh ấy cứ luôn nói rằng vợ chồng phải có cuộc sống hôn nhân, sinh hoạt vợ chồng làm tăng thêm tình cảm gắn bó với nhau và cũng là chất tạo hương, gìn giữ sự thân mật giữa hai người. Nếu đã là vợ chồng mà thiếu vắng tình dục thì cuộc sống đó không bình thường.

Nhiều lúc chồng muốn nhưng tôi từ chối thì anh khó chịu ra mặt. Nhưng cả ngày mệt mỏi công việc, con cái khiến tôi chẳng còn sức lựa nữa.

Chị Hoài, 38 tuổi

Người ta nói phụ nữ tuổi 30 như soi, còn tuổi 40 là như hổ. Tôi rất có nhu cầu gần gũi, thậm chí tôi còn có nhiều ham muốn hơn so với chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Công việc của chồng tôi khá bận. Đôi khi tôi cảm thấy hơi trống trải nên sẽ chủ động khơi gợi anh ấy. Tôi nghĩ cuộc sống vợ chồng hòa hợp mới có thể thúc đẩy tình cảm của nhau, thường xuyên "yêu" nhau cũng ngăn đàn ông lăng nhăng bên ngoài".

Đời sống vợ chồng hòa hợp có thể đóng vai trò dung hòa và gia tăng sự thân thiết giữa hai người. Phụ nữ sau tuổi 30 nhiều người vẫn còn nhu cầu rất cao trong chuyện ấy.

Theo:  xevathethao.vn copy link