Lấy vợ có con và rất hạnh phúc nhưng luôn bị đồn đồng tính, Lương Thế Thành lần đầu lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Biết mình bị đồn đoán về giới tính từ lâu, Lương Thế Thành bây giờ mới chính thức lên tiếng về chuyện bi hài này. Bà xã anh cũng cho biết đây là tin đồn ngớ ngẩn nhất về chồng.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm kết hôn vào năm 2016, cho đến nay cặp đôi này đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Ít ai biết rằng, trước khi yêu và cưới Thúy Diễm, Lương Thế Thành bị vướng không ít tin đồn về giới tính. Bản thân Thế Thành và Thúy Diễm cũng nhiều lần nghe qua tin đồn này tuy nhiên cả hai đều bỏ ngoài tai và chứng minh bằng hành động.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Lương Thành Thế bất ngờ chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Theo đó, nam diễn viên 'Mẹ Ghẻ' tâm sự: “Thành nghe tin đồn này đã lâu lắm rồi từ trước lúc quen Diễm. Chắc có lẽ do môi trường công việc, tiếp xúc nhiều, va chạm nhiều nhân vật, nhiều thể loại, hoặc khi đồng nghiệp ngồi mình trêu đùa với nhau, người ta nhìn thấy không biết chính xác như thế nào rồi đồn đoán. Thành nghe nhưng chỉ để đó và bỏ ngoài tai, biết là khán giả đã hiểu lầm mình, mình không trách cứ ai cả. Quan trọng là mình chứng minh bản thân mình có như vậy hay không thông qua việc làm, hành động. Cho đến hiện tại bây giờ, Thành vẫn sống như một người đàn ông bình thường, vẫn cưới vợ, vẫn có con vẫn sinh hoạt bình thường thì đó là câu trả lời tốt nhất cho những tin đồn”.

luong-the-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dong-tinh-1c7-4945808

Với Thúy Diễm, tin đồn ngớ ngẩn nhất mà cô từng nghe về chồng là anh đồng tính. Nữ diễn viên tâm sự: “Khi Diễm nghe tin đồn này thì bản thân không biết đúng hay sai bởi lúc đó chưa có cơ hội tiếp xúc hay đóng phim chung cùng anh Thành. Nhưng kể từ khi bắt đầu gặp ảnh, làm việc chung với ảnh thì Diễm mới mắc cười tại sao người ta lại đồn ảnh như vậy. Càng tò mò, tìm hiểu thì rốt cuộc lại “chết’ với ảnh”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, đôi vợ chồng trẻ này cho biết, cuộc sống bị đảo lộn rất nhiều từ khi có con trai tuy nhiên do có tìm hiểu về chuyện chăm con mới sinh nên dù gặp khó khăn nhưng cả hai đều vượt qua được. Đồng thời, cả hai khẳng định rằng, tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau không có chuyện ghen tuông giữa vợ chồng.

Đôi lúc sẽ có chuyện cãi vã, mâu thuẫn nhưng rồi mỗi người nhịn một ít hạ mình xuống để gia đình được êm ấm hòa thuận. Đặc biệt, khi có con trai cả hai cũng trở nên nhịn nhục hơn và cố gắng không tranh cãi trước mặt con trai.

luong-the-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dong-tinh-aea-4945808

Trước đó, Thúy Diễm có xa gia đình 6 tháng để quay phim. Nữ diễn viên tâm sự mình khá buồn vì phải xa con xa chồng nhưng vì công việc nên chấp nhận hy sinh. Sau thời gian đó, cô thấy yêu chồng và yêu con nhiều hơn cũng như hứa với lòng sẽ chăm sóc và chăm chút cho gia đình nhỏ nhiều hơn.

Cách đây không lâu, cặp đôi có rủ nhau “trốn con” đi du lịch, đây là một cách để tận hưởng cuộc sống cũng như giúp giảm stress sau thời gian dài tập trung cho công việc. Đặc biệt, đây là dịp cả vợ chồng trẻ hâm nóng tình cảm sau thời gian dài xa cách. Theo Lương Thế Thành chia sẻ thì từ khi có con hai vợ chồng đều mang con đi theo trong những chuyến du lịch tuy nhiên lần này vào đúng mùa dịch nên quyết định để con ở nhà cho an toàn, hai vợ chồng đi vài ngày rồi về lại với con.

luong-the-thanh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-dong-tinh-bf3-4945808
Theo:  khoevadep.com.vn copy link