Vợ chồng Trấn Thành bất ngờ nhắc đến chuyện sinh con, dàn sao Việt đua nhau vào ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi công chúng mới được thấy Trấn Thành hào hứng như thế này về chuyện sinh con sau nhiều năm cưới Hari Won.

Có thể nói, Hari Won - Trấn Thành hiện là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Lúc nào khán giả cũng mong ngóng vợ chồng Trấn Thành sẽ sớm thông báo tin vui này. Mới đây, Trấn Thành bất ngờ có động thái gây chú ý. "Có nên đẻ một đứa không nhỉ? Mê nhỏ này quá rồi!", ông xã Hari Won bỗng bày tỏ sự háo hức trước việc sinh con sau thời gian dài im ắng vì... trông đứa bé bế trên tay quá đáng yêu.

tran-thanh1

Trong khi Hari Won tranh thủ "tố cáo" chồng: "Ăn cắp hình của tôi!!!!!!" thì hội bạn thân Quang Trung và Anh Đức liền "vote" phiếu đẻ. Đáng chú ý, Ốc Thanh Vân còn vào hối "A-xìn" đẻ liền một lần 3 đứa. 

Chuyện sinh con của Trấn Thành và Hari Won từ lâu vẫn là câu chuyện được dư luận quan tâm. Dù đã kết hôn được một thời gian nhưng cả hai vẫn chưa có tin vui như nhiều cặp vợ chồng khác trong showbiz.

Trước đó, Hari Won đã từng chia sẻ về việc bản thân mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Cô đã phải mổ 2 lần và tưởng sẽ kiểm soát được sau 5 năm. Tuy nhiên trong một lần tái khám gần đây, bác sĩ phát hiện khối viêm vẫn còn đó khiến bệnh có nguy cơ tái phát làm ảnh hưởng đến việc mang thai và sinh con: "Hôm nọ tôi đi khám lại, mới phát hiện ra vẫn còn khối viêm đó. Vấn đề là tôi đã cắt rất nhiều vào tử cung. Đến bây giờ người ta mới nhìn ra nguyên nhân gây ung thư cho tôi là khối viêm đó, nhưng lại không có cách nào cắt được chúng... Vấn đề ở đây là phần tử cung của tôi đã bị cắt ngắn quá, nên rất có thể bị vô sinh". 

tran-thanh2

Bà xã của MC Trấn Thành không giấu được cảm xúc của mình và bật khóc khi chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bệnh ung thư cổ tử cung của cô đã điều trị và tưởng đã kiểm soát được cách đây 5 năm hiện tại có nguy cơ tái phát và có khả năng khiến cô bị vô sinh: "Thời gian gần đây, tình hình sức khỏe của tôi không tốt. Tôi không dám gọi điện thoại nói chuyện với mẹ, chỉ dám nhắn tin bảo rằng tình hình sức khỏe của tôi là như vậy, cũng nhiều khó khăn và lo lắng...". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link