Vợ Chu Đăng Khoa "bất ngờ" được nhận "gia tài" lớn từ "mẹ chồng"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân vợ đại gia Chu Đăng Khoa khoe được nhận quà lớn từ "mẹ nội".

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa có khoe món quà mà chị nhận được từ "mẹ nội": "Lộc lộc lộc... Được nhận quà tặng rất quí từ mẹ nội kính yêu".

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn

 Món quà mà vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhận được.

Món quà này của chị Vân Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi chị chia sẻ là của "mẹ nội" tặng. Rất nhiều người quan tâm tới chị Vân Anh bấy lâu nay đều vào chúc mừng cho chị đồng thời cũng giành không ít lời khen cho "mẹ chồng" vợ đại gia vì cô cùng tâm lý, thương yêu con dâu.

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn-1

 Rất nhiều lời khen giành cho "mẹ chồng" của chị Vân Anh.

Thời gian Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa ở bên Mỹ không ít những chuyện không hay đã xảy ra với chị. Nhưng có lẽ với món quà quý giá chị nhận được từ "mẹ nội" sẽ là động lực lớn đối với chị.

Tháng 5/2015, tin tức Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Chu Đăng Khoa hẹn hò được đăng tải sau khi hai người lộ ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM. Ngay sau đó, họ thỉnh thoảng bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội, cùng đi du lịch Thái Lan, Singapore.

Hồi tháng 8, cư dân mạng xôn xao thông tin Hồ Ngọc Hà được người tình giàu có cầu hôn trên bãi biển. Tuy nhiên, trợ lý của nữ ca sĩ bác bỏ thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà. Anh cũng như khẳng định những hình ảnh trên hoàn toàn không phải lễ cầu hôn hay cưới hỏi như những lời đồn đoán. Cho tới thời gian gần đây Hồ Hà và đại gia Chu Đăng Khoa lại cùng nhau bên Mỹ.

12

 Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa bên Mỹ.

Kể từ khi chia tay Cường Đô la và đến với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà liên tục trở thành đối tượng "chỉ trích" trên mạng xã hội và các diễn đàn cha mẹ. Vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhiều lần chia sẻ dòng trạng thái bức xúc hướng về nữ ca sĩ.

"Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khỏe, còn chị là người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó”, trích dẫn một đoạn status do Vân Anh viết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn