Vợ Chu Đăng Khoa lại "hàm ý" nói "chồng thay lòng đổi dạ"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chị Vân Anh lại hàm ý nói chồng "thay lòng đổi dạ" trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị Vân Anh vợ đại gia Chu Đăng Khoa có cập nhật một tấm ảnh của chị cùng với dòng trạng thái:"Đường khó đi không phải vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông".

vo-chu-dang-khoa-phunutoday.vn

 Chị Vân Anh ngày càng xinh đẹp.

Trạng thái cùng hình ảnh của chị Vân Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè. Rất nhiều lời khen ngợi "có cánh" về nhan sắc của chị.

Trước đây, chị Vân Anh từng tuyên bố sẽ ly hôn chồng để Hồ Ngọc Hà được toại nguyện. "... Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo".

Dù đã từng thẳng thắn công bố sẽ nhường chồng, buông tay để Chu Đăng Khoa cùng Hà Hồ vui vẻ bên nhau nhưng tới thời điểm hiện tại chị vẫn nhẹ nhàng và không để mất những gì đã từng thuộc về mình một cách dễ dàng.

vo-chu-dang-khoa-phunutod

 

vo-chu-dang-khoa-phunutod

 

Thời gian này chị Vân Anh thường xuyên đăng ảnh các con vui đùa khiến không ít người ngưỡng mộ cho sự kiên cường của chị. Dù hạnh phúc gia đình đang bị "dao động" nhưng chị vẫn giành thời gian quý của mình cho các con. Nhưng cũng có không ít người cho rằng chị Vân Anh đang dùng con để níu giữ chồng của mình và đang thách thức Hà Hồ.

Bởi lẽ, không có người cha nào lại không thương con, Chu Đăng Khoa lại luôn là là người đặt cuộc sống của con cái lên trước nhất. Rõ ràng dù tình cảm giữa Vân Anh và chồng có rạn nứt, thậm chí cuộc hôn nhân này có chính thức đổ vỡ đi chăng nữa thì 3 mặt con chung vẫn sẽ mãi là sợ dây gắn kết không thể chối bỏ giữa 2 người.

Vợ đại gia hiểu rõ điều này, và hơn cả cô cũng chỉ còn con cái là vũ khí duy nhất có thể mang lại hy vọng giữ được người chồng đã quay lưng. Nhất là khi đối thủ của cô - Hà Hồ lại là một người vô cùng bản lĩnh và mạnh mẽ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn