Vợ của diễn viên Gia Bảo bế con bỏ về nhà ngoại được 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Vợ diễn viên Gia Bảo - Thanh Hiền đã bế con bỏ về nhà ngoại được 2 tháng.

Mới đây, anh viết: "Ai nói gì cứ nói, thêm thắt đơm đặt gì cứ việc. Tôi yêu bà này vô cùng tận". Trước đó, hôm 17/7, nam diễn viên đăng ảnh bên con gái và lời nhắn nhủ khác dành cho Thanh Hiền. "Đón con rồi đưa con đi chơi, chăm sóc con, vui và hạnh phúc. Mong có sớm có ngày má bé Grammy tháp tùng nữa là đủ đầy".

vo con gia bao bo ve nha ngoai (2)

 Gia Bảo và vợ Thúy Hiền

Gia Bảo cho biết điều khiến anh vui mừng là dù hiện vợ vẫn chưa dọn về nhà nhưng quan hệ hai người đã cải thiện đáng kể. "Thật lòng buồn và xin lỗi vì làm người mình yêu thương phải buồn vì mình. Sau cơn mưa trời lại sáng", nam nghệ sĩ viết.

Trước đó, anh cũng từng chia sẻ nguyên nhân khiến vợ chồng anh mâu thuẫn. Gia Bảo thừa nhận: "Chuyện hôn nhân trở nên căng thẳng là do lỗi phần lớn ở tôi. Tôi và vợ đều làm nghệ thuật. Ngoài những áp lực công việc, vợ tôi còn một mình chăm con, quán xuyến việc nhà. Tôi lại không chia sẻ với cô ấy. Một ngày, tôi quá bận đi diễn, quay game show từ tinh mơ đến ba, bốn giờ sáng hôm sau nên không chú ý gì đến việc nhà. Có khi, nhiều ngày liền tôi không gặp mặt vợ con".

Gia Bảo từng tâm sự về nhân duyên với vợ: "Kết hôn được ba năm và chúng tôi trải qua không ít sóng gió. Lúc quen nhau, vợ tôi có nhiều đại gia đeo đuổi, tôi lúc đó không có gì. Cuối cùng, cô ấy chọn tôi vì tính cách hiền lành, chân thật".

vo con gia bao bo ve nha ngoai (1)

 Gia đình nhỏ của Gia Bảo và Thanh Hiền

Anh cũng rất tự tin về mối quan hệ của mình với vợ không thể ly dị. Anh cho biết: "Giữa chúng tôi không thể cắt đứt được vì còn có con gái Grammy. Bé sống rất tình cảm và thông minh. Khi Thanh Hiền ẵm bé về nhà ngoại, con bé quay lại nói: "Ba ơi, Grammy thương ba lắm. Con đi chơi xíu rồi về với ba". Lúc ngủ, bé phải nằm chung gối với tôi mới chịu. Vợ chồng tôi đều thương con nên bé là sợi dây kết nối chúng tôi".

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào tháng 7/2014. Cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái đầu lòng vào cuối năm 2014. Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

Gần đây, Gia Bảo bị cư dân mạng và một số đồng nghiệp trong nghề chỉ trích. Bởi anh bê nguyên tiết mục của nghệ sĩ Thành Lộc vào game show "Sao nối ngôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn