Sự thật kiều nữ Ngọc Lan bị ung thư sau sinh con đầu lòng?

( PHUNUTODAY ) - Việc nổi hạch ở nách khiến Ngọc Lan vô cùng lo lắng vì nghĩ mình bị ung thư.

Có thể thấy, sau sinh con gái đầu lòng, kiều nữ Ngọc Lan thường xuyên chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

ngoc-lan 1

 Kiều nữ Ngọc Lan

Mới đây, diễn viên "Kiều nữ và đại gia" chia sẻ việc cô tìm kiếm bệnh "ung thư nách" trên mạng. Được biết, Ngọc Lan bị tắc tuyến sữa, nổi hạch ở nách nên nghĩ mình bị ung thư. Vì quá lo sợ nên nữ diễn viên đã khóc. Nhưng khi tìm hiểu thông tin thì cô biết ở nách có tuyến sữa gọi là vú thứ ba. Vấn đề này khá nhiều mẹ bỉm sữa cũng mắc phải sau khi sinh con. Tuy nhiên, nhiều người cũng khuyên Ngọc Lan đi khám tổng quát để có chẩn đoán chính xác nhất.

Sau những ồn ào tình cảm, Ngọc Lan đã tìm được bến đỗ mới bình yên bên diễn viên Thanh Bình. Cô được ông xã hết mực cưng chiều. Ngọc Lan được chồng tạo điều kiện sinh con ở Mỹ. Sau khi sinh trở về Việt Nam, Thanh Bình vẫn san sẻ với vợ trong việc chăm con. Ngoài ra, anh còn chiều theo ý vợ bán chung cư cũ để xây một căn hộ rộng hơn.

1489033590-148903133247721-ngoc-lan

 Gia đình hạnh phúc của Ngọc Lan hiện tại

Tuy nhiên, Ngọc Lan vẫn có dấu hiệu stress, trầm cảm sau sinh. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ sự lo lắng và ý định muốn nhảy sông chết. Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên cho biết những chia sẻ dại dột trên trang cá nhân là do cô bị hack Facebook.

Ngay từ hồi mới yêu, Thanh Bình đã được biết đến là người vô cùng chiều chuộng bạn gái và cũng là vợ, là mẹ của con anh sau này.

Sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, anh chăm sóc vợ mình rất cẩn thận. Trước kết hôn, chia sẻ với báo giới, Thanh Bình khẳng định: “Ngọc Lan xứng đáng có được một tình yêu chân thành”.

Cả hai vợ chồng hiện có cho riêng mình một bé trai kháu khỉnh được các fan nhận xét là thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn