Vợ của em rể s.át h.ại chị dâu trong khách sạn: "Chồng nói vẫn yêu thương vợ con"

( PHUNUTODAY ) - Vợ người em rể s.át h.ại chị dâu trong khách sạn cho biết, chồng khóc xin lỗi mình, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con.

Liên quan đến vụ em rể ra tay sát hại chị dâu trong khách sạn P.T, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái, ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn Phương Thúy, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Đối tượng gây án là Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái). Nạn nhân là chị dâu của Mỹ là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã ).

Về sự việc đau lòng của chồng, chị P.T.T.H. cho biết, sau khi tỉnh táo, Mỹ đã kể lại toàn bộ câu chuyện mình sát hại H.T.L. cho chị H. nghe. Tuy rất sốc nhưng trước hành vi của chồng, chị đã báo cho cơ quan công an mong chồng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Chị H. cũng cho biết, chồng đã khóc xin lỗi mình, anh bảo lúc đó chẳng hiểu sao lại làm như vậy. Anh ân hận lắm, xin tất cả mọi người tha thứ cho những gì anh đã gây ra. Bản thân anh bảo vẫn rất yêu thương vợ con.

Nghi phạm và nạn nhân

Nghi phạm và nạn nhân

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Mỹ thú nhận mình và chị dâu đã có mối quan hệ tình cảm. Ngày 21/10, tại khách sạn Phương Thúy, nghe chị L. muốn li dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can "người tình" dừng lại. Tuy nhiên, chị L. vẫn 1 mực không nghe theo. Vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Gây án xong, Mỹ đi tự tử nhưng chỉ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu trong bệnh viện.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường, 2 vợ chồng có với nhau 2 cô con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link