5 dấu hiệu đàn ông mang họ Sở, yêu chỉ vì "chuyện ấy" chứ không bao giờ tính chuyện trăm năm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có dấu hiệu này ắt hẳn thuộc dạng Sở Khanh, phụ nữ chớ dại mà tin theo.

Luôn xoay quanh chủ đề “chuyện ấy” khi trò chuyện

Trong những trò chuyện với bạn, họ luôn đề cập đến vấn đề tình dục. Hoặc khi yêu, họ luôn muốn bạn dâng hiến và hứa sẽ chịu trách nhiệm. Nếu cả tin, bạn sẽ mắc bẫy gã Sở Khanh này ngay lập tức. Người chỉ biết nói về chuyện ấy sẽ ít khi gắn bó bên ai lâu dài. Khi đã thỏa mãn, họ sẽ đi tìm kiếm những mối quan hệ mới mẻ khác. Kiểu người này có thói quen thay đổi liên tục bạn tình để có những khoái cảm mới lạ trên giường, ít khi có ý định lâu dài với bất cứ ai. Thứ mà họ tìm kiếm là một người thuần thục trên giường chứ không đơn giản là người yêu thương họ.

2_39543

Tiêu nhiều tiền vì bạn nhưng có ít thời gian bên bạn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex sẽ không ngại tiêu tiền vì cô ta, hành động này nhằm chứng tỏ mình là một gã đàn ông ga lăng, lịch thiệp, tuy nhiên, thực chất đó chỉ là tình phí mà anh ta bỏ ra để làm bạn lóa mắt khiến bạn tưởng anh ta yêu mình thật.

Bên cạnh đó, anh ta lại vô cùng thiếu thời gian dành cho bạn, có thể vắng mặt bất chợt mà không lý do gì. Có thể đó là lúc anh ta đi gặp gỡ hay phải hoàn thành trách nhiệm với người phụ nữ khác.

Ít chủ động gọi điện nhắn tin cho bạn

Đừng nghĩ họ bận, cũng đừng nghĩ chắc phải có lý do gì đó nên họ mới quên nhắn tin, điện thoại cho bạn. Bạn nên nhớ khi yêu thật lòng, họ sẽ không quên những chuyện nhỏ nhặt như thế này. Ngược lại, họ sẽ càng chủ động hơn, chứ không phải để bạn đợi chờ một lời hỏi thăm, quan tâm. Đàn ông yêu hay không yêu rất dễ nhận ra. Người yêu bạn sẽ không để bạn phải cô đơn và đợi chờ. Còn người không yêu sẽ mặc sức đùa giỡn với những cảm xúc của bạn. 

danong1

Anh ta không bao giờ hứa hẹn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp nào cả, tuy nhiên câu nói cửa miệng của anh ta chỉ là “Anh yêu em rất nhiều”, thế nhưng, khi bạn hỏi về tương lai, công việc, định hướng anh ta thường né tránh và không muốn đề cập đến điều này, đơn giản vì anh ta không muốn bạn biết quá nhiều về mình và không có ý định gì với bạn cả.

Tán tỉnh nhiều người cùng một lúc

Khi đi với bạn, anh ấy vẫn tỏ ra ga lăng, nói chuyện hay tán tỉnh người khác. Hoặc trong điện thoại, tài khoản cá nhân của anh ấy đều kết bạn với những cô nàng nóng bỏng. Thậm chí còn công khai quan điểm của mình về tình dục. Anh ấy coi việc lên giường với những cô nàng khác là điều bình thường. Điều này chứng tỏ anh ấy không thật sự tôn trọng bạn, xem bạn chỉ là chỗ để giải quyết những nhu cầu sinh lý. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT