Vợ giận dỗi bỏ về ngoại, chồng lên mạng làm ngay điều này khiến cô nàng chạy về nhà gấp

( PHUNUTODAY ) - Bị vợ bỏ ở nhà một mình, anh chồng đã đem hết túi xách, giày dép của cô nàng lên mạng rao bán "giáo bèo" gây xôn xao.

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện ông chồng "to gan" lấy toàn bộ đồ hiệu của vợ đem lên mạng rao bán đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Vợ em dỗi em bỏ về ngoại, lần dỗi này có vẻ căng thẳng và kéo dài nhiều ngày. Vợ em trước khi đi chỉ mang theo quần áo, có để lại một số giày dép và túi xách hàng hiệu, em định bán thanh lý mỗi đồ 100k, ai cần thì cứ chọn thoải mái. Tầm này thì em bán hết ạ, đỡ chật nhà".

Bài chia sẻ của anh chồng đã gây được sự chú ý của mọi người.

Bài chia sẻ của anh chồng đã gây được sự chú ý của mọi người.

Theo đó, sau khi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn thì cô vợ này đã giận dỗi chồng rồi bỏ về nhà mẹ đẻ. Thậm chí tình trạng này còn kéo dài nhiều ngày khiến anh chồng không biết nên làm cách nào để cứu vãn.

Thấy vợ trước khi bỏ đi chỉ mang theo quần áo mà không cầm theo túi xách hay giày dép gì cả nên anh chồng đã nảy ra ý tưởng vô cùng "bá đạo". Theo đó, anh chồng đã đăng tất cả túi xách, giày dép hàng hiệu của vợ lên mạng xã hội rồi rao bán với giá bèo, mỗi món chỉ 100k. Thậm chí, anh chồng còn "chốt hạ" bằng một câu cực chất: "Tầm này thì em bán hết ạ, đỡ chật nhà".

Anh chồng xin lỗi mọi người vì cô vợ đã quay về.

Anh chồng xin lỗi mọi người vì cô vợ đã quay về.

Bài đăng của anh chồng này ngay sau khi đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Bên dưới bài viết đã có rất nhiều bình luận hỏi mua, xin giá túi và giày. Tuy nhiên, sau đó anh chồng "đành" phải xin lỗi khách hỏi mua đồ vì vợ đã về nhà.

Có lẽ do sợ mất đồ và tiếc của nên cô vợ đã phải vội vàng về nhà ngay sau khi thấy chồng đăng bài. 

Câu chuyện này ngay sau khi chia sẻ đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ai nấy đều khen anh chồng "cao tay" vì đã áp dụng đúng chiêu lấy độc trị độc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link