Võ Hạ Trâm đúng là "bà mẹ bá đạo của năm", con gái mới 2 tháng đã bắt đầu "hướng nghiệp"

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm nghiêm túc của Moon bị mẹ Võ Hạ Trâm trêu chọc khiến các cô chú được dịp cười nghiêng ngả với mẹ con nhà này!

Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của Võ Hạ Trâm hầu hết các bài viết đều liên quan đến nhóc tì. Trộm vía bé Moon háu ăn, có thể dùng sữa mẹ trực tiếp cả giờ đồng hồ nên con khá bụ bẫm. Khi mới 1 tháng tuổi đã mặc quần áo của bé 6 tháng. Mới đây, nữ ca sĩ gây chú ý khi hài hước khoe "nghề nghiệp" tương lai của Moon.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hết giãn cách là con bắt đầu đi thu hụi nhà bà con! Có cô chú nào cần thu hụi nhớ nhắn Moon nha". Thay vì những nghề nghiệp hoành tráng, Võ Hạ Trâm lại trêu bé, điều này có lẽ xuất phát từ gương mặt nghiêm túc, biểu cảm khi nào cũng căng thẳng của Moon. Võ Hạ Trâm đúng là "bà mẹ bá đạo của năm", suốt ngày trêu chọc công chúa nhỏ.

Collage_Maker (6)

Thời gian qua, hai vợ chồng Võ Hạ Trâm tập trung chăm sóc em bé, họ chú trọng kĩ đến những ngày đầu nuôi con, tạo thói quen như thế nào. Nữ ca sĩ cho biết trộm vía Moon luôn đòi sữa mẹ, không quấy khóc về đêm nên phụ huynh cũng đỡ cực.

Võ Hạ Trâm cũng bật mí vóc dáng mình thay đổi nhiều sau khoảng 2 tháng vượt cạn, cô giảm hơn 12kg dù chưa áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Vì nuôi con bằng sữa mẹ nên điều này đã giúp cô khá nhiều trong việc giảm cân. Võ Hạ Trâm tâm sự: "Trâm chưa tập luyện gì mọi người ơi. Trâm chỉ ăn uống khoa học, không ăn chiên xào, dầu mỡ hay nhiều gia vị, uống nhiều nước và cho con bú. Vậy thôi à".

Trước đây khi nói về cách dạy dỗ cho con gái, ông xã Võ Hạ Trâm bày tỏ quan điểm rất rõ ràng. Anh muốn nhóc tì là người mạnh mẽ và bản lĩnh. Tuy nhiên, hiện tại suy nghĩ này thay đổi hoàn toàn. Chồng Hạ Trâm trở thành một người khác mỗi khi nghe tiếng con khóc.

202109230404242903-f7d25b75-03ad-4f9a-b055-81672ab356ff

"Mẹ luyện con ngủ, con khóc. Ổng mím môi bức tóc chạy quanh nhà rồi cuối cùng cũng chạy vô bế con bé. Bởi tui đâu có luyện được cái gì cho con tui đâu. Tui chưa bao giờ thấy chồng tui "yếu mềm" trước bất kì ai ngoài con gái ổng. Giờ con ngủ thì chạy lại mẹ "ôi cục cưng của anh". Còn khi con thức thì cái cục cưng kia đã trở thành cục khác, nhường chỗ lại cho công chúa Moon" - Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Vì con sinh ra trong mùa dịch nên cũng thiếu thốn khá nhiều. Tuy nhiên, vợ chồng Võ Hạ Trâm giữ tinh thần lạc quan, cố gắng chăm con tốt nhất có thể. Họ chỉ hi vọng dịch bệnh kết thúc sớm để gia đình nội ngoại được đoàn tụ, nhất là mẹ chồng cô hiện đang ở Ấn rất mong được bế cháu./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link