Võ Hạ Trâm hé lộ gương mặt cực "quạu" của con gái, chính thức gia nhập hội nhóc tỳ đáng yêu của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Sau Leon nhà Hồ Ngọc Hà thì con gái Võ Hạ Trâm cũng được xem là nhóc tì có vẻ mặt hài hước gây cười.

Nhóc tì 1 tháng tuổi nhà Võ Hạ Trâm sơm đã được liệt kê vào danh sách "thánh meme" khi gương mặt lúc nào cũng căng thẳng. Mới đây, cô chia sẻ đoạn clip dài hơn 2 phút để về đoạn hội thoại của mình với con gái và có thêm sự xuất hiện của bảo mẫu. 

Võ Hạ Trâm trêu con nhỏ: "Sao bà chủ hụi, sáng nay mặc áo xanh chấm bi đồ. Con người ta uống có 90ml đến 120ml thôi, con uống đến 150ml mà còn quơ quào nữa. Ai mà chịu cho nỗi, sữa mẹ có phải sữa bò đâu. Sữa mẹ mà vắt ra cho con uống, sữa đâu mà mẹ chịu nỗi, trời ơi sức người mà con. Bây giờ sao, con suy nghĩ gì".

vo-ha-tram-he-lo-guong-mat-cuc-cang-cua-con-gai-lai-an-khi-doi-sua-me-39390726
vo-ha-tram-he-lo-guong-mat-cuc-cang-cua-con-gai-lai-an-khi-doi-sua-me-54d0f3af

Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7/2021. Con gái Võ Hạ Trâm có tên thân mật là Moon còn tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương. Cô bé chào đời nặng 3.3kg, dài 50 cm. Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng, con gái giống hệt bố. 

Cách đây không lâu, sau khi sinh, Võ Hạ Trâm cũng có những chia sẻ về việc làm mẹ và chồng cô: "Chồng tôi đã không giữ được danh hiệu "người đàn ông mạnh mẽ" trong nhà nữa rồi (cười), anh cũng rơi nước mắt khi được "da kề da" lúc con vừa chào đời.

Trong MV mọi người cũng thấy, chồng tôi được các bác sĩ cho vào phòng mổ để động viên tinh thần vợ. Anh luôn không ngừng vuốt ve mặt vợ, hôn lên trán và thủ thỉ: "Con mình đẹp lắm, dễ thương lắm, mẹ Trâm kiên cường lắm, cố lên nha!".

Tôi lúc đó cũng xúc động lắm, nhưng đang đeo máy thở, nếu khóc sẽ bị nghẹt mũi và không thở được nên vẫn phải giữ vững tinh thần và kiểm soát cảm xúc của mình.

Sau khi sinh, anh đã giúp tôi khá nhiều trong việc tập đi lại. Vì là sinh mổ nên vết mổ của tôi đau kinh khủng, co thắt liên tục cộng thêm “combo” phản ứng phụ của thuốc tê thì việc tập đi càng khó khăn hơn. Anh còn là cầu nối giữa tôi và gia đình, anh gọi video cho cả nhà nội, ngoại nhìn mặt bé, cập nhật tình hình sức khỏe của mẹ, vì lúc đó tôi còn choáng váng “say thuốc tê”".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link