Lê Phương đáp trả khéo léo khi bị mỉa mai vì khen chồng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc hôn nhân đầu dang dở với Quách Ngọc Ngoan, hiện tại Lê Phương đang có cho mình tổ ấm hạnh phúc bên nam ca sĩ Phạm Trung Kiên và 2 nhóc tỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Phương thu hút sự chú ý khi chia sẻ một bài phỏng vấn về chồng. Cô viết: "Lâu lâu cho chồng lên sóng! Ghẹo vui thôi cả nhà nhen, chứ trong đôi mắt em, ảnh 'hoàn hảo' thiệt!". Bên dưới bài đăng, nữ diễn viên đã nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ và cư dân mạng.

le-phuong 4

Tuy nhiên, có người bỗng mỉa mai cho rằng cô đang "tâng bốc" chồng mình quá lố vì "không ai là hoàn hảo". Ngay sau đó, Lê Phương đã khéo léo đáp trả: "Thứ nhất: Trong dòng trạng thái của Phương có nói rõ là trêu chồng. Thứ hai: Tình yêu có thể chấp nhận được khuyết điểm của đối phương. Như vậy không phải 'trong đôi mắt nhau, ta là tất cả'? Cuối cùng: Sống với nhau mà cứ xét nét sẽ không hạnh phúc được đâu bạn ơi. Đời cho đến đâu thì hân hoan đến đó. Ai hạnh phúc thì hãy mừng cho họ. Vậy bạn nhen!".

le-phuong 1

Có người viết rằng: "Khi đang vui thì hoàn hảo lúc chán nhau thì nhiều chuyện không hoà hợp", Lê Phương cũng nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Sao cứ thích nói điều không hay nhỉ? Như vậy sẽ không may mắn đâu bạn ơi!".

Lê Phương là nữ diễn viên quen thuộc trong những bộ phim truyền hình. Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, người đẹp đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cùng ông xã Trung Kiên. Từ ngày tái hôn Lê Phương luôn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Cô cảm thấy hãnh diện khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực. Thậm chí khi cô đi diễn, anh cũng luôn ở bên quan tâm chăm sóc. 

“Biết mình lười ăn cơm ở đoàn phim, vậy là anh ấy tranh thủ nấu cơm và mang lên cho mình, có cả nước uống, tráng miệng đầy đủ, không những thế, anh ấy còn ngồi canh vợ ăn cho hết mới chịu về. Thương ông xã ghê hông”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc.

le-phuong 3

"Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy", Lê Phương nói về mối quan hệ của chồng và con trai mình. Theo chia sẻ của cô thì Trung Kiên thực sự rất quan tâm và yêu thương con trai riêng của cô. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link