Võ Hạ Trâm viết tâm thư gửi mẹ chồng giữa lúc Ấn Độ chìm trong "địa ngục Covid-19"

( PHUNUTODAY ) - Võ Hạ Trâm vô cùng xót xa khi mẹ chồng không ngủ được, cứ hôn ảnh siêu âm của cháu nội chưa chào đời.

Đại dịch Covid-19 đang là nỗi ám ảnh của người dân trên khắp thế giới. Đặc biệt, tình hình dịch Covid-19 tại Ấn Độ đang vô cùng căng thẳng. Mới đây, Võ Hạ Trâm đã viết tâm thư gửi mẹ chồng người Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm xót xa tiết lộ mong mỏi của bà: "Mẹ chồng từ ngày biết tin có cháu là lúc nào cũng trông ngóng, đợi có chuyến bay sẽ về Việt Nam ngay để chăm con dâu và chăm cháu. Vì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của bà lúc này. Cứ tưởng đợt dịch thứ 1 sắp được đẩy lùi thì đợt 2 bùng tiếp và mức độ công phá hết sức khủng khiếp.

vo-ha-tram 1

Hiện gia đình chồng Trâm vẫn ổn, mọi người cũng lo nên ở nhà và hạn chế ra đường. Còn những người khác cuộc sống khó khăn hơn họ bắt buộc phải đi lao động vì không có tiền họ sẽ hết đói trước khi chết vì Covid - 19. Mà dân số của Ấn hiện tại cao nhất nhì thế giới và sự phân biệt giàu nghèo quá xa trong xã hội nên tình trạng hiện tại thiệt sự khủng hoảng nhiều hơn Việt Nam mình nhiều lắm.

Cầu mong cho trận dịch này cũng sớm được đẩy lùi và mẹ chồng mình sẽ được về để gặp cháu. Bà cứ nhớ cháu không ngủ được là lại lấy hình siêu âm của cháu ra hôn. Thương lắm. Cố lên nhé quê chồng tôi ơi!". Giữa lúc Ấn Độ đang chìm trong "địa ngục Covid-19", Võ Hạ Trâm tiết lộ gia đình chồng vẫn an toàn, bình an, ai cũng hạn chế ra ngoài đường để ngăn lây lan Covid-19.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đang trong những tháng giữa thai kì. Cô được ông xã người Ấn Độ kề cận chăm sóc. Trước đó, Võ Hạ Trâm còn đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. “Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố”, cô cười.

vo-ha-tram 2

Bởi theo nữ ca sĩ, nếu con cô giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Còn về tính cách, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và ông xã đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link