Võ Hạ Trâm xác nhận đã mang thai đứa con đầu lòng sau 2 năm kết hôn với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Đoan Trang, Á hậu Thúy Vân và đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Võ Hạ Trâm

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã xác nhận đang mang thai tháng thứ 5. Cô cho biết: "Trong cuộc đời của mỗi chúng ta, mỗi 1 giai đoạn sẽ là 1 bước ngoặc quan trọng để mình vươn lên xây dựng và chiêm nghiệm cuộc sống này.

Cả mình và ông xã đã có những trải nghiệm thú vị, đầy hạnh phúc trong cuộc sống “ vợ chồng son” 2 năm vừa qua. Và bây giờ sẽ là 1 cuộc hành trình mới, vai trò mới thiêng liêng hơn, tròn đầy hơn và ấm áp hơn.

1 thiên thần nhỏ bé đã đến với tụi mình tròn 5 tháng và lớn lên mỗi ngày để mình có thể cảm nhận thật rõ từng chuyển động của con.

vo-ha-tram 1

Cám ơn Trời Phật đã mang Con đến bên Ba và Mẹ trong lúc Ba Mẹ viên mãn nhất với hạnh phúc nhỏ của mình. Thời điểm này một năm trước, Mẹ đã ra mắt MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo để thầm cám ơn Ba Vikas đã đến và trao cho Mẹ một tình yêu đầy ngọt ngào. Và bây giờ, đã có một món quà lớn hơn, ý nghĩa hơn trong cuộc đời của Ba Mẹ, đó chính là Con!

“Anh tặng em tình yêu thật thà

Em tặng anh đàn con nhỏ dại

Ở đây luôn luôn chúng ta một mái nhà”.

Cô chia sẻ đây là thời điểm thích hợp để cô cùng ông xã chào đón đứa con đầu lòng. Thông tin Võ Hạ Trâm mang thai nhanh chóng được dàn sao Việt nô nức chúc mừng.

vo-ha-tram 2

Trước đó, Võ Hạ Trâm còn đùa rằng, khi sinh con, cô muốn con của mình giống bố chứ không phải giống mẹ. “Mọi người đều nghĩ con lai sẽ rất đẹp, đặc biệt là lai Ấn. Nhưng gen gia đình tôi rất mạnh, từ mẹ đến tôi, ngay cả các cháu tôi cũng giống y một khuôn, nên tôi muốn cải thiện nòi giống của mình bằng cách con phải giống bố”, cô cười.

Bởi theo nữ ca sĩ, nếu con cô giống chồng Ấn thì nhan sắc có sẵn và tiết kiệm được chi phí “sửa chữa”. Còn về tính cách, Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và ông xã đều là những người rất hoạt bát, vui tính, nên nữ ca sĩ tin rằng con mình sẽ thừa hưởng được những tính cách đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link