Kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Võ Hạ Trâm ngọt ngào kể chuyện lần đầu hẹn hò với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - “Chỉ cần luôn nắm chặt bàn tay của đối phương thì chẳng hành trình nào là không chinh phục được”, Võ Hạ Trâm nhắn nhủ đến chồng.

Sau nhiều mối tình dang dở, cuối cùng Võ Hạ Trâm đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân Ấn Độ.

vo-ha-tram-8-1545811463838624670710 (1)

Sau khi về sống chung, cả hai có những điều khác biệt về văn hóa nên cũng có lúc bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, vợ chồng Võ Hạ Trâm vẫn ngồi lại để chia sẻ cùng nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Cả tôi và chồng đều không biết nấu ăn. Nhưng tôi đã bắt đầu học nấu ăn. Tôi nấu cho mình thôi vì hai vợ chồng ăn tối khác giờ nhau. Tôi ăn tối lúc 6 giờ, còn chồng ăn lúc 10 giờ nên không ai đụng ai, chồng tự nấu của chồng, vợ tự nấu của vợ. Ăn xong thì tự rửa bát đũa của mình”.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm hai năm ngày yêu, Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Cũng cái nhà hàng đó, cũng cái chỗ ngồi đó, cũng 2 con người đó. Sau 2 năm, người đàn ông mặt hồi hộp ngồi chờ tui xuất hiện trong buổi hẹn đầu tiên. Người đàn ông ôm hôn tui cái chóc không ngại ngần trong buổi hẹn đầu tiên. Người đàn ông nói chuyện cả buổi tối đủ thứ topic từ nghệ thuật, kinh doanh với cả tâm linh trong buổi hẹn đầu tiên. Nay đã và đang là chồng tui.

vo-ha-tram-1ngoissaovn-5-ngoisao.vn-w960-h640

Vẫn giữ đúng lời hứa cho sự thủy chung, yêu thương và tôn trọng của ngày mới bắt đầu. Chúng tui vẫn luôn yêu và hiểu giá trị của nhau cho hiện tại và cả tương lai. 1 mối quan hệ sẽ luôn bền chặt khi cả 2 luôn hướng về nhau, luôn phấn đấu vì 1 mục đích là làm cho nhau hạnh phúc. Chúng tui vẫn đang trên hành trình ấy, và sẽ luôn đồng hành trên mọi nẻo đường. Chỉ cần luôn nắm chặt bàn tay của đối phương thì chẳng hành trình nào là không chinh phục được. Kỉ niệm cho 2 năm va vào đời nhau không thương tiếc! Love you from all My heart”.

vo-ha-tram-ngot-ngao-noi-ve-chong-nhan-dip-ki-niem-2-nam-ngay-yeu-cb41c3
Võ Hạ Trâm cùng chồng đến nhà hàng kỉ niệm 2 năm ngày yêu. Cách đây 2 năm, nhà hàng này cũng là nơi hẹn hò buổi đầu tiên của cặp đôi.

Võ Hạ Trâm cùng chồng đến nhà hàng kỉ niệm 2 năm ngày yêu. Cách đây 2 năm, nhà hàng này cũng là nơi hẹn hò buổi đầu tiên của cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link