Võ Hoàng Yến đáp trả gay gắt khi bị nói âm thầm sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia Việt Kiều

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã nối gót những người đẹp khác để sang Mỹ sinh con.

Mới đây, khi tham gia một chương trình, siêu mẫu Hoàng Yến đã có những trải lòng về cuộc sống sự nghiệp và tình yêu. Trong đó, cô đặc biệt nhắc nhiều nhất đến bạn trai Việt Kiều hơn cô 12 tuổi hiện đang sống ở Mỹ.

Cô cho biết, cả hai quen nhau đã hơn 2 năm, hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với lựa chọn của mình. Cô dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu và nói rằng anh là người sống tình cảm, đáng khâm phục và đặc biệt là rất yêu cô.

h

Tuy nhiên, vì anh ở Mỹ nên cả hai thường xuyên phải đi lại giữa hai nước. Như đợt vừa rồi, cô đi đến 3 tháng. Cũng chình vì vậy nên đã xuất hiện nhiều tin đồn không hay về cô, nhất là tin đồn cô đã bí mật ra nước ngoài sinh con cho bạn trai. Nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến đã nối gót những người đẹp khác để sang Mỹ sinh con.

Quá bức xúc vì tin đồn này, Võ Hoàng Yến đáp trả: “Sinh con mà được vầy hả. Tôi mà sinh con thì sẽ không bao giờ ốm được thế này à, chắc không ai nhìn ra tôi nữa đâu. Nếu tôi sinh con hay lấy chồng thì sẽ nói cho mọi người biết thôi, vì chẳng có gì phải giấu giếm cả, đó là chuyện vui của cuộc đời mình mà”.

“Tôi chỉ là chưa công khai người đó là ai thôi. Có đứa con thì phải vui, vì con là trời quý trời mới cho. Tuy nhiên, hiện tại thì trong đầu tôi chưa có ý định sinh con. Tôi còn ham chơi lắm. Chắc chắn 100% không có chuyện có con. Nếu có sẽ nói thôi mọi người ơi”.

Trước đây cô cũng từng nói về chuyện tình cảm của mình: "Khi mới vào nghề, tôi từng công khai chuyện tình cảm và bản thân bị ảnh hưởng tiêu cực. Chính điều đó khiến tôi trưởng thành và học được nhiều điều. Ở ngoài là người nổi tiếng, nhưng về nhà tôi cũng như bao người khác, mong muốn có cuộc sống thoải mái, bình yên bên cạnh người thân yêu.

Tôi thấy không cần phải tiết chế bản thân nữa. Bởi người yêu có cá tính mạnh hơn tôi rất nhiều, khi đứng cạnh anh tôi trở nên mềm mỏng. Mặc dù anh làm về ẩm thực nhưng mỗi lần ăn chung, toàn là tôi nấu cho anh ăn. Ở ngoài, nhìn có vẻ dữ dội, mạnh mẽ nhưng về nhà tôi rất nữ tính, nấu ăn ngon, ai cũng khen".

Theo chia sẻ của Võ Hoàng Yến, bạn trai cô là người lớn tuổi, tính cách rất chín chắn và quân tử. Điều này chính là điểm thu hút nhất của anh với cô. Mới đây trong fanmeeting của mình, Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ kế hoạch kết hôn. 

Chân dài sinh năm 1988 cho biết sẽ lên xe hoa vào năm sau: “Ngày trước, tôi có những giai đoạn khó khăn, nhưng vẫn nuôi dưỡng ước mơ, không bỏ nghề. Tương lai là điều không thể biết trước, nhưng tôi có thể bật mí năm sau sẽ có tin vui đến với mọi người”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link