Ghen tuông, mẹ rủ hai con đi lột đồ dằn mặt “tình địch”

( PHUNUTODAY ) - Đ. cùng hai người con kéo đến đánh đập, khống chế và cởi quần áo một người phụ nữ bêu rếu giữa chốn đông người vì cho rằng người này là nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ.

Theo thông tin trên Zing.vn, ngày 24/8, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trần Thị Đ. (46 tuổi), Huỳnh Đức T. (30 tuổi), Huỳnh Kim N. (23 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân, cả hai cùng là con trai bà Đ.).

Cả ba bị cấm đi khởi nơi cư trú để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Theo cảnh sát, Đ. nghi ngờ một phụ nữ 47 tuổi, ngụ cùng huyện có quan hệ tình cảm với chồng mình.

Vì chuyện này, Đ. và chồng dẫn đến ly hôn.

ghen-tuong-me-ru-hai-con-di-lot-do-dan-mat-tinh-dich-1

Bà Đ. tại cơ quan điều tra

Báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, theo thông tin điều tra ban đầu, chiều 4/5, bà Đ. cùng hai con là T. và N. đi tìm bà Đỗ Thị L. (SN 1968, ngụ tại xã Tân Bình, huyện Bình Tân)  “nói chuyện”.

Khi đến nhà nạn nhân, T. cầm nón bảo hiểm đánh nạn nhân té xuống đất. Còn bà Đ. và N. dùng cây gỗ mang theo đánh liên tiếp vào người bà này. Chưa dừng lại ở đó, bà Đ. cùng 2 con còn khống chế cởi quần áo bà L.

Lúc đó, người dân can ngăn nên ba mẹ con bà Đ. mới dừng lại và bỏ đi, còn bà L. thì được gia đình đưa đi cấp cứu.

Qua giám định, tỷ lệ tổn thương của bà L. là 12%. Tại cơ quan Công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bà Đ. khai nhận, bà cùng chồng đã li dị được một thời gian. Tuy nhiên,  bà nghi ngờ bà L. qua lại với chồng cũ và đây chính là nguyên nhân khiến hai vợ chồng đường ai nấy đi. Do ghen tuông, bà Đ. rủ con đi dằn mặt “tình địch”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link