Kẻ thủ ác khóa trái phòng trọ, phóng hỏa thiêu sống cả gia đình 3 người

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì mâu thuẫn để xe chắn lối đi, khóa trái cửa phòng trọ gia đình anh T. rồi đổ xăng vào phòng sau đó phóng hỏa.

Báo Công an nhân dân đưa tin, tối 22/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Thanh Sang (32 tuổi, ngụ Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Sang đã khóa trái cửa  phòng trọ rồi đổ xăng đốt với ý định giết chết 3 người trong cùng một gia đình.

Theo điều tra ban đầu, Sang từng vài lần đến khu phòng trọ thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương) nhậu với một số người bạn. Tại đây, Sang để xe chắn lối vào nhà trọ của anh Danh Thanh T. (36 tuổi, ngụ Kiên Giang) nên hai bên xảy ra cãi vã. Bực tức anh T., Sang nung nấu ý định trả thù.

ke-thu-ac-khoa-trai-phong-tro-phong-hoa-thieu-song-ca-gia-dinh-3-nguoi-1

Đối tượng gây án

Theo thông tin trên Zing.vn, khoảng 22h ngày 21/8, thanh niên 32 tuổi rút xăng từ xe máy của mình rồi đến phòng trọ của anh T. với ý định phóng hỏa. Khi đến nơi, anh ta khóa trái cửa phòng rồi đổ xăng vào trong sau đó châm lửa đốt.

Lúc này, anh T. đang xem tivi cùng vợ và con nhỏ 5 tuổi thì thấy lửa bốc lên dữ dội nên truy hô, tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất thành.

Nghe tiếng kêu cứu, những người cùng xóm trọ đã chạy đến phá khóa, mở cửa phòng trọ để cứu 3 người trong gia đình anh T. và tìm cách dập lửa. Các nạn nhân được cứu kịp thời nên không ảnh hưởng tính mạng. Nhiều tài sản, vật dụng trong phòng trọ bị lửa thiêu rụi.

ke-thu-ac-khoa-trai-phong-tro-phong-hoa-thieu-song-ca-gia-dinh-3-nguoi-2

Phòng trọ xảy ra vụ việc

Nhận tin báo, Đội cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tổ chức điều tra. Sau 5 giờ truy xét, lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Thanh Sang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link