Phát ghen với nàng dâu “số đỏ”, gặp đúng mẹ chồng tâm lí lại được cả gia đình chồng chiều hết mực

( PHUNUTODAY ) - “Mẹ chồng mình rất tâm lý và quan tâm đến mình, cảm giác mình là con gái của mẹ chồng mình chứ không phải là con dâu nữa”, chia sẻ của nàng dâu trẻ khiến bao chị em phải ghen tị.

Đó là câu chuyện của nàng dâu trẻ Nguyễn Trà My (24 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Không tình cờ gặp nhau như những cặp đôi khác, Trà My và chồng là Thế Trọng vốn sống chung một làng nên đã quen biết nhau từ trước.

Đến năm 2011, mình và anh bắt đầu trò chuyện qua lại. Thậm chí có hôm chúng mình còn thức đến khuya để nhắn tin. Sau khoảng một tháng trò chuyện, mình và anh chính thức hẹn hò ngoài đời”.

phat-ghen-voi-nang-dau-so

Nàng dâu may mắn được cả gia đình chồng yêu chiều hết mực Nguyễn Trà My (SN 1995)

My bật mí lí do khiến cô cảm mến chàng trai hơn mình 5 tuổi: “Anh nói chuyện khá dễ thương, hài hước, thật thà. Điều đó khiến mình cảm mến anh ngay từ lần nói chuyện đầu tiên”.

Sau khoảng 6 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức tiến tới hôn nhân. Hiện tại, cô gái trẻ đang cảm thấy rất mãn nguyện và hạnh phúc với tổ ấm mới. Chia sẻ về chồng mình, My cho biết, anh vẫn luôn yêu thương và quan tâm cô như hồi mới yêu.

 “Lúc chưa cưới, mình cũng hơi lo lắng vì mình phải thích nghi trong một môi trường mới, nhưng hiện tại thì mình thấy khá suôn sẻ. Mẹ chồng mình rất tâm lý và quan tâm đến mình, cảm giác mình là con gái của mẹ chồng mình chứ không phải là con dâu nữa”, My tâm sự.

phat-ghen-voi-nang-dau-so

Trà My và gia đình chồng trong lễ ăn hỏi

Niềm vui của gia đình nhỏ ấy còn nhân lên gấp bội khi biết tin My mang bầu. “Vì nhà chồng có mỗi chồng mình và chị gái, mẹ chồng mình lại rất thích trẻ con nên thường xuyên đón cháu ngoại qua chơi. Khi biết tin mình có bầu, bà rất vui, đếm từng ngày để được gặp cháu nội”.

Vì nhà mình mở nhà hàng, có đầu bếp nấu ăn rồi nên mẹ chồng mình thường xuyên mua tổ yến, chim bồ câu tần, cua, ghẹ,... về và dặn đầu bếp chế biến để tẩm bổ cho mình”.

Trà My tự nhận mình còn trẻ, lần đầu mang bầu nên còn nhiều bỡ ngỡ. May mắn gặp được người mẹ chồng tâm lí nên cô cũng yên tâm phần nào. My kể, “Mẹ chồng chia sẻ cho mình rất nhiều bí quyết của bà cũng như các kinh nghiệm dân gian rất bổ ích. Biết mình hay bị cảm cúm, bà có dặn mình không nên uống thuốc, ngậm vài lát chanh có muối và ăn nhiều tỏi là tốt nhất hoặc ăn cháo tía tô để giải cảm”.

Không chỉ được gặp được người mẹ chồng tâm lí, nàng dâu trẻ Trà My còn được bố chồng và chị chồng yêu thương, quan tâm. “Chị chồng còn thường xuyên tặng đồ bầu và hỏi xem mình thích ăn vặt món gì chị mua cho. Mình cứ thèm món gì là chị lại mua món đó”.

phat-ghen-voi-nang-dau-so

Hiện Trà My đang có một tổ ấm hạnh phúc và chuẩn bị đón thành viên nhí chào đời

Khi được hỏi bí quyết làm sao để có thể hòa hợp được với mọi người trong gia đình chồng, Trà My chia sẻ, “Ui đơn giản lắm luôn ý. Chỉ cần bạn là người biết lắng nghe người khác, lễ phép với người lớn tuổi hơn, biết quan tâm chồng và gia đình chồng mình nghĩ ai cũng có thể làm được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link