Vợ nghiện trà sữa đến mức nói mê sảng, chồng mua hẳn 50 cốc để "dằn mặt" và cái kết cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng sau khi uống hết 50 cốc thì vợ sẽ hết được cơn nghiện trà sữa nhưng diễn biến sau đó mới khiến anh chồng uất nghẹn.

Việc chị em nghiện trà sữa và sẵn sàng chi số tiền lớn để uống trà sữa mỗi tháng đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nghiện trà sữa đến mức nói mê sảng như cô nàng dưới đây thì thật khiến anh chồng choáng váng.

Mới đây, một anh chồng đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện vợ bị nghiện trà sữa đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Anh chồng bỏ hàng triệu đồng ra mua trà sữa cho vợ.

Anh chồng bỏ hàng triệu đồng ra mua trà sữa cho vợ.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội: "Vợ mình thuộc tín đồ thèm trà sữa. Tối nào cũng một cốc lót bụng mới ngủ được. Vậy mà đêm nào cũng như đêm nào toàn nói mê sảng "anh ơi trà sữa " làm mình tỉnh giấc xong thức không ngủ được.

Rồi đến một ngày mình quyết định đi mua cho cô ấy 50 cốc trà sữa với ý định là uống cho nhớ tới già luôn. Và ý trời đã định: Cô ấy vẫn nói mê sảng cho tới bây giờ.

Có ông chồng nào khổ như tôi không? Chẳng hiểu sao trà sữa có cái gì mà bọn con gái thích thế?"

Theo đó, vì thấy vợ nghiện trà sữa đến mức đêm đến cũng nói mê sảng nên anh chồng đã mua 50 cốc để "dằn mặt" với giá 2 triệu và được giảm giá khoảng một nửa. Tuy nhiên, sau khi uống 50 cốc trà sữa cô vợ này vẫn chứng nào tật nấy khiến anh chồng vô cùng đau đầu nên phải lên mạng xã hội than vãn.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự đồng cảm với anh chồng trong câu chuyện. Bên dưới bài viết, nhiều người cũng than thở vì mình cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link