Võ Tắc Thiên 80 tuổi vẫn sung mãn, tất cả là nhờ vào bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Võ Tắc Thiên là nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Hoa. Bà không chỉ nổi tiếng bởi tài năng lãnh đạo mà còn nổi tiếng bởi nhan sắc phi phàm.

Nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Hoa

Năm 14 tuổi, Võ Chiếu vừa nhập cung đã lập tức được phong làm tài nhân. Bà được hoàng đế Đường Thái Tông sủng hạnh và yêu thương đặt danh hiệu Võ Mị Nương. Ngoài ra, Võ Mị Nương còn được đứng hầu và viết khẩu dụ khi điện hạ bàn việc triều chính.

Nhắc đến Võ Tắc Thiên là nhiều người sẽ nghĩ đến một người phụ nữ xinh đẹp, quyền lực. Không chỉ có vậy, bà còn nổi tiếng với tính cách dâm loàn và khả năng “giường chiếu” vô biên.

Tương truyền, khi Đường Cao Tông ghẻ lạnh, bà bị đưa vào ni cô. Sau đó, bà đã cả gan thông dâm với hòa thượng Phùng Tiểu Bảo. Lịch sử cũng ghi chép bà từng ăn nằm với rất nhiều trai trẻ như ngự y Thẩm Nam Liêu, đạo sĩ Minh Sùng Nguyễn và cả Trương Xuân Tông – nhân tình của con gái bà là công chúa Thái Bình.

Sau khi Đường Đế qua đời, bà còn sai người truyền các nam nhân cường tráng vào cung để thưởng thức đến tận những năm 80 tuổi.

Võ Tắc Thiên nổi tiếng xinh đẹp, quyền lực và dâm loàn

Võ Tắc Thiên nổi tiếng xinh đẹp, quyền lực và dâm loàn

Phương thuốc bí truyền giúp Võ Tắc Thiên sung mãn

Một số nhà nghiên cứu lịch sử cho rằng, Võ Tắc Thiên có đời sống tình ái sung mãn như vậy là nhờ bài thuốc “xuân dược” do ngự y trong cung đích thân tìm kiếm các dược liệu quý để kê đơn, bốc thuốc.

Bước vào độ tuổi trung niên, sức khỏe của Võ Tắc Thiên có phần giảm sút. Bà đã ra lệnh cho ngự y bốc thuốc giúp bà hồi xuân, sung mãn trong các cuộc “yêu”.

Theo lệnh của bà, các ngự y tìm kiếm những thảo dược tốt nhất để bào chế “xuân dược” cho Võ Tắc Thiên. Các dược liệu quý trong bài thuốc gồm có nhục thung dung, viễn chí và tục đoạn. Mỗi thứ này đều lấy 40g.

Ngoài ra, bài thuốc “xuân dược” còn có ngũ vị tử 30g, xà sàng tử 25g và chỉ thực 25g. Các nguyên liệu này được nghiền thành dạng bột hoặc sắc lấy nước uống.

Mỗi ngày, Võ Tắc Thiên đều sử dụng bài thuốc “xuân dược” này. Nhờ vậy mà bà vô cùng sung mãn khi hoan lạc cùng các sủng nam ngay cả khi đã ngoài 80 tuổi.

Ngoài ra, để có sức khỏe tốt, Võ Tắc Thiên có nguyên tắc sống khá khoa học. Bà ăn ngủ điều độ, thuận theo tự nhiên và luôn đưa các loại thực phẩm có ích vào thực đơn hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link