Vợ té ngửa phát hiện "bí mật động trời" của chồng sau tờ hóa đơn có cả phần "MÓN LẠ" cực chi tiết

( PHUNUTODAY ) - Nếu chỉ là hóa đơn bình thường thanh toán tiền ăn uống thì có lẽ chị em phụ nữ sẽ không phẫn nộ đến như vậy sau khi xem.

Tài khoản có nickname facebook H.N mới chia sẻ trên một trang mạng xã hội:

"Theo các mẹ nên làm gì khi chồng mình đi hát và có hóa đơn đàng hoàng, cần lắm một quán có các anh phục vụ chị em để đi xả stress khi cần".

v70

 Hóa đơn karaoke mà H.N chia sẻ. Ảnh nguồn: Facebook.

Ngay sau khi chia sẻ của H.N được đăng lên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, phản hồi của cộng đồng mạng.

Theo tờ hóa đơn mà H.N chia sẻ, thì một hóa đơn thanh toán các khoản: phòng hát, hoa quả, bia, đồ ăn... tổng chi phí hết 1.144.200 đồng. Ngoài ra còn 1 hóa đơn thanh toán dịch vụ xuất hiện các cái tên như: Giang, Nguyệt, Hậu, Nhi, Lan... có ghi giờ vào của nhân viên và giờ ra rất chi tiết. Tổng hóa đơn này là 675.000 đồng. Rất nhiều chị em "tá hỏa" khi nhìn thấy hóa đơn này. 

Một bạn có nickname N.T lên tiếng:

"Đúng là mấy ông, đi karaoke kiểu gì cũng phải có tý gái mới được, có tay sao không tự rót bia, hát thì cứ hát với nhau, phải thêm người hát cùng làm gì? Hay là thiếu không chịu được, phải vừa hát, vừa rót, vừa cởi, vừa sờ mới chịu được. Dù là làm đến khâu gì thì cũng không chấp nhận được".

Trước đó, chị N.T.G. (Hà Nội) chia sẻ một tờ hóa đơn thanh toán karaoke của chồng có “món lạ” khiến chị cũng bất ngờ. Theo đó, người chồng nhờ vợ tìm hộ giấy tờ nào đó trong cuốn sổ. Thế nhưng trong lúc tìm kiếm, người vợ vô tình tìm thấy thêm một tờ hóa đơn đi hát karaoke. 

"Đây sẽ là một tờ hóa đơn bình thường với phần ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng... với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ "cave", số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1.500 (1,5 triệu đồng)".

v71

 Hóa đơn chị N.T.G chia sẻ (Ảnh nguồn: Internet).

Trước những dòng chữ trên tờ hóa đơn, người vợ đã tức giận: "Khỏi phải nói sau khi nhìn thấy tờ hóa đơn này, mình giận sôi người, chỉ muốn 'thiến' lão ấy luôn".

Tuy nhiên, hiện tại người chồng đang đi vắng nên chị vợ quyết định giữ bình tĩnh: "Chồng mình làm kinh doanh nên hay đi tiếp khách, họp hành lắm. Mà đã đi là phải hát hò, ăn nhậu đủ cả. Vợ thì chịu xấu đẻ con, chăm con cho chồng đi làm, đi chơi. Đúng là chỉ khổ phụ nữ chúng mình".

Câu chuyện oái oăm này sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi của cộng đồng. Đã có hàng trăm ý kiến bình luận, đánh giá sự việc. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quyết định của người vợ, chỉ trích hành động "chán cơm thèm phở" của anh chồng, rất nhiều người khuyên chị nên bình tĩnh, xem xét sự việc. Mọi người cho rằng đây có thể là chiêu trò của người chồng để thử lòng vợ mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link