Đám cưới độc nhất vô nhị: Toàn bộ khách trùm áo mưa, cầm ô ngồi ngoài trời ăn tiệc

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trời mưa khá lớn nhưng khách tới tham dự một đám cưới ở Hưng Yên vẫn nán lại dự tiệc trong trang phục người thì áo mưa trùm kín đầu, người thì cầm ô cho khỏi ướt...

Chuyện kết hôn là vấn đề trọng đại của đời người, vì vậy ai cũng muốn được tổ chức một đám cưới thật ý nghĩa, để lại dấu ấn khó quên. Nhưng nếu lỡ chọn ngày đẹp tổ chức ngoài trời mà lại mưa to thì bạn sẽ làm thế nào đây.

Mới đây, cư dân mạng đang đổ dồn chú ý vào một đám cưới độc nhất vô nhị vừa diễn ra tại Hưng Yên, không phải vì siêu xe hay cô dâu chú rể đeo vàng trĩu cổ, mà bởi hình ảnh hàng trăm khách mời... mặc áo mưa, đội nilon ăn cỗ trên một khoảng sân rộng mênh mông.

v60

 Gió mưa mù mịt nhưng các anh vẫn cười ầm ầm chờ được ăn cỗ. Ảnh nguồn: internet.

Theo tìm hiểu, đây là tiệc cưới của Phó chủ tịch tập đoàn một công ty nổi tiếng ở Hưng Yên, bởi vậy có hàng trăm khách được mời tới dự tiệc. Trót đặt cỗ ngoài trời, khi tiệc diễn ra trời lại đổ mưa nhưng toàn bộ khách mời vẫn cố gắng tham dự.

v61

 Các loại áo mưa đủ sắc màu tạo ra cảnh tượng khá hài hước. Ảnh: Facebook.

Đúng là người tính không bằng trời tính, cô dâu chú rể lên kế hoạch tổ chức lễ cưới ngoài trời với hàng trăm bàn tiệc sang chảnh tưởng sẽ có kỉ niệm để đời, ngờ đâu tất cả tan tành chỉ vì... một cơn mưa. Thế là bao nhiêu là con người mặc comple, váy đẹp hồ hởi đội áo mưa, người thì che ô, một số người còn lại dùng tập giấy che đầu chống ướt. Tất cả tạo ra cảnh tượng khá hài hước trong đám cưới.

Nickname Huy Hoang Nguyen cho biết: "Mình có đi dự buổi tiệc này, hôm ấy vừa là lễ cưới chị Phó TGĐ công ty S., đồng thời kỉ niệm 1 năm thành lập công ty và 24 năm thành lập tập đoàn".

Một người khác cũng chia sẻ: "Tiệc cưới hôm ấy đặt làm ngoài trời rồi nên đổ mưa đúng lúc xoay không kịp, mọi người đành đội mưa ngồi ăn, chỉ có bàn VIP mới che rạp nhỏ nhỏ thôi".

v62

 Không gian tiệc cưới ngoài trời lung linh huyền ảo đẹp như mơ trước giờ G... Ảnh nguồn: Internet.

Dẫu vậy, đám cưới vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Tài khoản A.H bình luận: "Trông hài hước quá, nhưng mưa là có lộc đấy. Thiết nghĩ làm ngoài trời mà gặp tình huống bất ngờ thế này cũng nên thông cảm, hoặc là có bạt che thì mọi người sẽ ăn uống vui vẻ hơn".

Một người khác bình luận:

"Đi ăn cưới mà khách trùm toàn áo mưa trắng thế kia buồn cười quá. Thức ăn để ngoài mưa thế kia thì không biết ăn uống có ngon miệng không nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn