Nghi án bé trai 2 tuổi bị bạn trai của mẹ đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - Nghi bạn trai của mẹ ruột bạo hành cháu bé hai tuổi, người thân đã tố cáo hành vi này.

Ngày 21/5, Thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết: Cơ quan Công an đã xác minh thông tin ban đầu vụ án cháu bé Trần Minh Trường (2 tuổi, ngụ phường An Bình) nghi bị bạn trai của mẹ ruột đánh đập.

Theo đó, ngày 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt các hình ảnh về việc bé trai 2 tuổi bị chính người tình của mẹ bạo hành một cách dã man. Cụ thể, các vết bầm tím xung quanh vùng mông, tay, vai, mặt…khiến cháu bé phải nhập viện cấp cứu.Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin và hình ảnh cháu Trường phải nhập viện cấp cứu. Trên mặt và người bé có nhiều vết thâm bầm tím.

v63

 Vết bầm tím trên mông bé được người mẹ cho là bé bị té chứ không phải cha dượng bạo hành. Ảnh nguồn: Internet.

Người đưa thông tin lên facebook được cho là người nhà của cháu bé, tố cáo đối tượng tên Sơn đánh đập, bạo hành nạn nhân. Sự việc gây bức xúc cộng đồng mạng và lan truyền nhanh chóng.

Trong đơn tố cáo, anh trai của chị N. là anh N.H.T. (24 tuổi) cho biết dù chị N. năm nay mới 18 tuổi nhưng đã từng có người yêu rồi sinh ra bé Trường. Sau khi chia tay bạn trai cũ, N. có quen biết với Sơn, cả hai chung sống với nhau như vợ chồng và nuôi dưỡng bé Trường.

Tuy nhiên, trong lúc sống chung với nhau, Sơn đã có những hành động bạo hành bé Trường một cách dã man nhưng được chị N. che giấu khiến gia đình rất bức xúc. Khi được gia đình khuyên can thì cả N. và Sơn đều phản ứng, đưa ra lời đe dọa và thách thức gia đình của chị N. nên gia đình đành trình báo công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã xác minh, tìm hiểu, mời Sơn và chị N (18 tuổi, mẹ Trường) đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an, cả hai đều không thừa nhận có chuyện đánh đập cháu Trường bị thương. Chị N nói khi Sơn tới nhà chơi, thấy cháu Trường dễ thương, bụ bẫm nên có đến cắn nhẹ vài cái vào má cháu. Do da cháu bé nhạy cảm nên mới bầm tụ máu.

Còn những vết bầm tím trên tay chân và cơ thể, Sơn và N giải thích do trước đó một tuần, cháu Trường ra ngoài chơi, bị ngã té nên xây xước.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, họ tỏ sự bức xúc, lên án người mẹ quá nhẫn tâm tiếp tay cho người tình đánh đập con mình.

v64

 Vết bầm trên má cháu Trường. Ảnh nguồn: Internet.

Tài khoản A.V bức xúc: "Không hiểu bà mẹ này nghĩ như thế nào nữa, con trai mình bị đánh dã man như vậy mà còn lớn tiếng bênh vực người tình, đẻ con ra mà không thương con, hết nói nổi với bà mẹ này".

Tuy nhiên, trước những lời khai còn lập lờ của mẹ cháu Trường, Thiếu tá Tùng cho biết trước mắt công an sẽ chờ kết luận chữa bệnh của bé Tr. tại bệnh viện Nhi Đồng 2 để biết được nguyên nhân dẫn đến thương tích của bé. Phía công an sẽ tích cực điều tra và xử lý nghiêm minh, đúng người đúng tội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link