Vô tình làm vỡ gương: Nhớ làm gấp 5 việc hệ trọng này để cứu vận, đuổi đen đủi ra khỏi nhà

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm phong thủy, gương là vật có khả năng trừ tà bởi nếu ma quỷ gặp gương sẽ nhìn thấy hình thù kỳ quái của mình mà hoảng sợ, bỏ đi. Trong trường hợp không may, bạn cần thực hiện ngay 5 việc này để hóa giải xui xẻo, giữ trọn phúc khí cho gia đình.

Gương vỡ là điềm báo gì?

Theo quan niệm phong thủy, chiếc gương là vật dụng chứa nhiều điều bí ẩn. Từ thời cổ xưa chiếc gương đã là vật linh để trừ tà và ma quỷ, người xưa dùng gương để phản chiếu vong hồn của ma quỷ. Trong phong thủy, con người cũng dùng gương treo trước nhà để tránh tà ma xâm nhập. Nhiều người vẫn tin vào bản chất ma thuật của chiếc gương. Họ thường giật mình khi khiến chiếc gương vỡ rơi xuống sàn nhà.

Empty

Theo kinh nghiệm mà người xưa truyền lại, dù không mang tính khoa học mà chỉ dựa trên niềm tin tâm linh, người cổ xưa tin rằng chiếc gương có thể phản chiếu linh hồn của con người và ma quỷ. Vì thế nếu làm rơi, vỡ gương là một điềm vô cùng xấu báo hiệu điềm xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành.

Cách hóa giải khi làm vỡ gương

1. Dọn dẹp hết mảnh gương vỡ

Bạn nên lập tức dọn dẹp mảnh vỡ để tránh gây thương tích cho người khác, tuy nhiên không nên vứt các mảnh vỡ vào thùng rác vì đây là điều đại kỵ phong thủy. Ngoài ra, để hóa giải được điềm xấu, bạn hãy dùng một tấm vải đen, nhặt tất cả mảnh vỡ của gương gói trong mảnh vải đen ấy chôn sâu ở sân sau hoặc góc vườn.

Empty

Thậm chí có một số nơi còn hóa giải bằng cách đập vỡ nát mảnh gương cho thật mịn rồi ném đi.

2. Dùng muối

Bạn cũng có thể dùng muối để hóa giải khi gương vỡ bởi muối được xem là có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa.

Cách thực hiện: Bạn hãy thả muối ra sau lưng từ vai trái để vận xui mau chóng bỏ đi. Lưu ý là không được ném qua vai phải bởi nó sẽ khiến vận xui tăng gấp đôi.

3. Đốt vía

Dân gian vẫn có quan niệm đốt vía để giải phóng các năng lượng tiêu cực cho nên bạn cũng có thể dùng cách này để giải xui cho cả nhà khi làm vỡ gương.Khi đốt vía, bạn nhớ phải mở tất cả các cửa trong nhà ra để năng lượng tiêu cực thoát ra ngoài hết, không còn bám tụ tại nhà bạn nữa.

4. Sử dụng đá phong thủy

Thêm một cách để hóa giải xui xẻo nữa đó chính là mang những vật phẩm phong thủy bên mình, bạn có thể đeo những loại đá phù hợp để “bảo hộ” cho thân thể.

1 số loại đá phong thủy bạn có thể lựa chọn:

– Thạch anh phấn hồng có thể đẩy lùi tà khí, tăng năng lượng tích cực.

– Đá xà cừ sẽ bảo vệ bạn khỏi xui xẻo, hạn đen vây quanh.

– Nếu đi đường xa, bạn cũng nên mang theo thạch anh tím để tránh những điều họa vô đơn chí.

5. Đốt hương

Empty

Phong thủy cho rằng việc đốt hương trầm cũng có thể giúp bạn cứu vận khi gương vô tình vỡ. Bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như mùi gỗ đàn hương hoặc mùi hoa nhài, và đừng quên cúi lạy, xin ông bà, tổ tiên phù hộ cho con cháu trong nhà.

Lưu ý: Khi thắp hương nhất định phải thắp số nén hương lẻ để có may mắn nhé!

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link