VỢ CHỒNG XUNG TUỔI cả ngày khắc khẩu làm ăn lụi bại, hãy tìm cách hóa giải nếu không muốn "đứt gánh giữa đường”

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, thì những cặp con giáp dưới đây không nên kết hôn, bởi nếu lấy nhau sẽ sớm "tan đàn xẻ nghé".

Tuổi Dậu–Tuất

Chỉ cần nghe qua đã thấy, Dậu và Tuất là hai con giáp đại kỵ nhau rồi, dân gian cũng đã có không ít người đúc kết chớ nên để hai tuổi này thành thân là vì vậy. Nhưng lý do là tại sao nhỉ? Đầu tiên, người tuổi Dậu rất thích hư vinh, ưa thể hiện, thích khoe mẽ, nịnh trên nạt dưới, hay ăn cháo đá bát, làm việc khuất tất. Đây là nét tính cách ngược lại hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh.

Dậu - Tuất hai con giáp khắc khẩu tứ hành xung không nên lấy nhau

Dậu - Tuất hai con giáp khắc khẩu tứ hành xung không nên lấy nhau

Tuổi Dần– Thân

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi con giáp này chẳng được mấy ngày yên ổn, hạnh phúc bởi ai cũng đề cao cái tôi cá nhân và cho rằng mình đúng.

Trong mắt tuổi Thân, Dần là kẻ ta đây, hách dịch, thích lên mặt dạy đời người khác nên ghen ghét, đố kị vô cùng. Ngược lại, Dần cảm thấy Thân rất ham chơi, không làm nên trò trống gì, năng lực kém cỏi, nhỏ mọn và phù phiếm. Do xung đột về cách sống nên trong việc dạy dỗ con cái của họ lại càng dễ xảy ra mâu thuẫn, rất khó đồng lòng, gắn kết cùng nhau. Khi vợ chồng đã bất đồng thì làm việc gì cũng sôi hỏng bỏng không.

Tuổi Dần - Thân cũng phạm tứ hành xung không nên kết duyên vợ chồng

Tuổi Dần - Thân cũng phạm tứ hành xung không nên kết duyên vợ chồng

Tuổi Mão– Dậu

Tuổi Mão – tuổi Dậu chính xác là đôi vợ chồng sinh ra không phải dành cho nhau. Trong khi người tuổi Mão thích mơ mộng, bay bổng, luôn đưa ra các ý kiến chủ quan, không biết giải quyết khi đứng trước tình thế cấp bách, không chí tiến thủ trong công việc thì người tuổi Dậu lại cực kỳ quyết đoán, cầu toàn, đòi hỏi sự chính xác cao, luôn phấn đấu hết mình.

Vì lý do này mà trong mắt tuổi Dậu, tuổi Mão là kẻ yếu đuối, “đoảng” còn trong mắt tuổi Mão thì tuổi Dậu lại quá khó tính đến khó chịu, yêu cầu cao ở người khác, vô lý khiến 2 bên dần cảm thấy mệt mỏi, chán ghét nhau.

Hai tuổi Mão - Dậu nếu lấy nhau vợ chồng suốt ngày lục đục làm ăn thất bát

Hai tuổi Mão - Dậu nếu lấy nhau vợ chồng suốt ngày lục đục làm ăn thất bát

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link