Thầy phong thủy tiết lộ: 5 loại hoa đẹp bày phòng khách không sớm thì muộn, kiểu gì cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Cắm hoa không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian sống mà còn có ý nghiwax phong thủy cực tốt. Vậy những loài hoa nào sẽ giúp bạn rước tài lộc thịnh vượng vào nhà?

1. Hoa mẫu đơn

 Hoa mẫu đơn được xem là loài hoa gợi cảm nhất với hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, màu sắc tươi tắn. Nó không chỉ là biểu hiện của tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữa mà còn là biểu tượng của sự giàu có, thinh vượng. Chính vì thế hãy cắm hoa mẫu đơn trong phòng khách gia đình để cầu phú quý, trường thọ. Tuy nhiên, đối với các cặp vợ chồng thì không nên trưng bày hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để tránh việc người chồng ngoại tình, bị quyến rũ bởi những cô gái trẻ đẹp.

2. Hoa thủy tiên

Empty

 Theo văn hóa Trung Quốc thì hoa thủy tiên mang đến năng lượng bổ trợ cho tài năng, nghề nghiệp và khơi dậy tiềm năng của con người. Nó còn là liều thuốc thúc đẩy sự sáng tạo, giúp giải quyết kho khăn trong công việc hàng ngày, giúp gia chủ ngày càng thăng tiến. Đặt một chậu thủy tiên hay cắm hoa thủy tiên trong phong khách sẽ giúp khử tà, mang lại vượng khí, cát vượng cho gia đình.

3. Hoa sen

Vẻ đẹp tinh khiết trong sáng cùng hương thơm ngát không vướng bùn "hôi tanh" của hoa sen khiến cho loài hoa này trở thành biểu trưng của sự hoàn hảo, rất được ưa dùng trong phong thủy. Trong y học Trung Quốc, tất cả các bộ phận của cây sen, từ rễ đến cánh hoa đều có thể chữa bệnh. Do đó, phong thủy sử dụng hoa sen với ý nghĩa mang lại sức khỏe dồi dào, lành mạnh, tạo sự hài hòa sang trọng cho ngôi nhà.

4. Hoa phong lan

Nhắc đến loài hoa muôn vẻ muôn sắc này, người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết của nó. Phong lan không những được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản mà còn là biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người. Vào dịp Tết, nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này để bày phòng khách, vừa mang biểu trưng của giàu sang, phú quý, vừa mang đến nhiều tài khí, may mắn cho gia chủ.

5. Hoa cúc

Empty

Một cuộc sống cân bằng và nhiều thuận lợi chính là biểu tượng phong thủy của hoa cúc. Loài hoa này cũng được coi là có nguồn năng lượng mạnh mẽ, được sử dụng để thu hút may mắn và lộc tài cho bạn và gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link