Vô tình nhìn thấy thời điểm 11:11 phút, bạn sắp đối diện với điều này?

( PHUNUTODAY ) - Nếu vô tình bạn nhìn thấy đồng hồ quay 11:11 phút thì đây là một thời khắc rất đặc biệt, không chỉ vì dãy số 1 cùng xuất hiện một lúc trên đồng hồ mà là vì...

Khoa học lý giải về thời điểm 11 giờ 11 phút

h41

 Chúng ta có thể thấy dãy số 11:11 quả thực là một điều kỳ diệu. Ảnh nguồn: Internet.

Những nhà khoa học cho biết hiện tượng các dãy số lặp trên đồng hồ nhiều như cơm bữa. Nhưng bên cạnh đó luôn có những lời nhắn nhủ từ các thiên thần, việc con người tình cờ nhìn thấy những con số lặp lại, đặc biệt hơn là dãy số 11:11 lúc đó chắc chắn sẽ có một tác động lớn đến ảnh hưởng đến những suy nghĩ trong tâm trí của mỗi chúng ta. Con số này được sắp xếp để xuất hiện trước mắt như muốn nhắc nhở con người nên cố gắng tập trung vào suy nghĩ tích cực hay lạc quan và hãy biết dọn dẹp cũng như sắp xếp mớ hỗn độn trong tâm trí mình.

Dưới góc độ tâm linh thì con số 11: 11 phút này như nào?

Dưới góc độ nghiên cứu tâm linh, đây được cho là một lời nhắc nhở - bạn đang sống trong thời điểm dễ xảy ra điều kỳ diệu nhất của vũ trụ. 

Dựa theo lịch của người Maya cổ, thời điểm 11:11 ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ diễn ra sự chuyển mình của thế giới và toàn nhân loại sẽ bước sang một kỷ nguyên hoàn toàn mới.

Một số ý kiến cho rằng tổng của các số trong dãy số trên bằng 4, là con số mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong quan niệm phương Tây: con số của sự hoàn hảo (hình vuông có 4 cạnh bằng nhau), con số của thiên nhiên (một năm có 4 mùa), con số của các nhân tố tạo nên sự sống (đất – khí – nước – lửa) và con số của sự may mắn (cỏ 4 lá).

Con số này được "sắp xếp" để xuất hiện trước mắt như muốn nhắc nhở bạn nên tập trung vào suy nghĩ tích cực, lạc quan, cố "dọn dẹp" mớ hỗn độn trong tâm trí.

Nếu vô tình nhìn thấy thời điểm 11 giờ 11 phút, bạn sắp đối diện với điều gì?

Bất cứ lúc nào bạn thấy dãy số 11:11 xuất hiện, đó là lúc thiên thần hộ mệnh muốn cho bạn biết rằng mình đang đi trên con đường đúng đắn, và họ sẽ bảo vệ bạn dù bạn sẽ phải đối mặt với nghịch cảnh nào.

Trong khoảng thời gian này bạn hãy cứ dành toàn bộ sự tập trung của bản thân mình cho những gì bạn thực sự mong muốn, thay vì quẩn quanh bên lý do khiến mình sợ hãi. Những thiên thần sau khi hiểu được sự cố gắng cũng như nỗ lực của bạn sẽ ban tặng những phần thưởng xứng đáng.

Chúng ta có thể thấy dãy số 11:11 quả thực là một điều kỳ diệu. Vậy thì ngay bây giờ, mỗi khi bản thân vô tình bắt gặp thời khắc này bạn hãy nhớ rằng chắc chắn sẽ có một điều gì đó may mắn mỉm cười với bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn