8 dấu hiệu bạn đang quen một người đàn ông thích kiểm soát thì nhiều mà yêu thì ít

( PHUNUTODAY ) - Đây sẽ là những dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông không hề yêu bạn mà chỉ thích kiểm soát bạn mà thôi.

Thực chất, cũng có những bạn gái tự hào bạn trai mình “canh chừng” mình quá kỹ. Chẳng hạn, đi chơi với bạn bè sẽ phải khai báo mình đi đâu, đi với ai, khi nào về. Nhưng bạn có biết rằng sự kiểm soát này chưa hẳn vì chàng quan tâm, yêu thương bạn quá mức mà có thể vì anh ta đang muốn điều khiển bạn?

Đây sẽ là những dấu hiệu chứng tỏ bạn trai bạn thực sự không yêu bạn mà chỉ thích kiểm soát.

042

 Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

1. Cả hai người hay xảy ra vấn đề tranh cãi mỗi khi bạn đi chơi với một người bạn nam hay một nhóm bạn khác ngoài chàng. Những lúc đó, cho dù bạn nói gì, cho dù mối quan hệ giữa bạn và người bạn nam kia vô cùng đơn giản và trong sáng thì trong mắt chàng, hai người cũng rất "có vấn đề", dẫn đến việc tranh cãi.

2. Anh chàng thường có ý kiến hay thậm chí cấm đoán bạn làm những thứ bạn cho là phù hợp thì thực sự bạn đang bị một “sợi dây” trói mình. Chẳng hạn bạn muốn thay đổi phong cách như kiểu tóc, hình xăm,... đều bị chàng cấm đoán thay vì đồng ý. 

3. Bạn trai bạn thường lên án phụ nữ. Điều đó thể hiện khi người đàn ông của bạn có thói xấu đánh đồng tất cả phụ nữ là kẻ đào mỏ hay trăng hoa chỉ vì anh ta bị lừa nhiều lần. Đây cũng có thể là dấu hiệu người yêu bạn sẽ luôn nghi ngờ và không thật sự tôn trọng bạn. Anh ta luôn soi mói để phát hiện lỗi và lập tức kết tội bạn chẳng khác gì những người phụ nữ khác.

4. Người yêu bạn còn cảm thấy không thích khi bạn hẹn hò với những cô bạn thân của mình như đi chơi vì chàng nhớ-bạn-đến-không-sống-nổi. Nhưng khi chàng đi nhậu với đám bạn thân thì không thành vấn đề.

5. Dấu hiệu chứng tỏ chàng chỉ thích kiểm soát bạn đó là toàn đưa ra những tối hậu thư. Chẳng hạn: "Nếu em muốn làm người yêu của anh thì không được nói chuyện với bất kỳ mối tình cũ nào của mình".

6. Anh ta còn chuyên nhắc bạn những sai lầm mà bạn từng vấp phải vào mỗi lần hai người có mâu thuẫn với nhau.

7. Nhiều khi chàng còn vô tình làm nhục bạn trước mặt người khác. Ví dụ như trước mặt bạn bè chàng khen ngợi bạn nhưng những lời khen ngợi đó giống như là đang mỉa mai bạn.

8. Chàng luôn khiến bạn có cảm giác như mình đã làm quá mọi việc lên hoặc đánh giá thấp những mong muốn của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn