Vợ trẻ đưa Công Lý sang Nhật, tiếp tục hành trình chữa bệnh đầy gian nan

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, bà xã Ngọc Hà đã đưa NSND Công Lý sang Nhật để có thể tiếp tục chữa bệnh. Rất nhiều khán giả đã gửi lời nhắn mong “cô Đẩu” sớm khoẻ để quay trở lại màn ảnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý đã chia sẻ những hình ảnh ở Nhật Bản kèm dòng trạng thái “Nhật Bản lần thứ 3 trở lại. Yêu lắm Nhật Bản và cả những người bạn mới quen. Các bác hãy tập trung khen em, đừng nhìn anh mũ đỏ, quần cam đang lườm em phía sau nhé!"

Empty

Bên cạnh đó, vợ trẻ của NSND Công Lý cũng chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc khi được đón sinh nhật cùng những người bạn thân thiết. Cô cho biết  "Ảnh không hề chỉnh sửa, không hề giả trân như chúng tôi vậy đó. Trông có vẻ thân, nhưng thân nhất là ngồi trên chiếu bạc.

Cảm ơn những người bạn mến yêu. Tưởng 1 nhóm nhưng hoá ra team này toàn tách lẻ, mỗi tôi là bên nào cũng ngọt ngào vậy đó! Up nốt ảnh bữa tiệc sinh nhật".

vo-kem-15-tuoi-gian-du-khi-nsnd-cong-ly-bi-phao-tin-qua-doi-2

Theo chia sẻ của bà xã Công Lý thì chuyến sang Nhật lần thứ 3 này của hai vợ chồng sẽ kéo dài khoảng 8 ngày. Nhờ được sự giúp đỡ của nhiều anh chị em Việt Nam tại đất nước mặt trời mọc mà cô cảm thấy yên tâm hơn. Ngoài ra, sức khỏe của NSND Công Lý cũng ổn định và tốt dần lên.

Ngay bên dưới bài chia sẻ ngày, rất nhiều người hâm mộ đã hỏi thăm và gửi lời chúc đến NSND Công Lý. Hầu hết mọi người đều hy vọng “cô Đẩu” sẽ sớm khoẻ lại và tiếp tục xuất hiện trở lại.

326113790_831132864618662_7321758247117359102_n

Trước đó, vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý đã bị đột quỵ và phải nằm viện trong nhiều tháng. Ở thời điểm hiện tại, NSND Công Lý đã vượt qua được nguy hiểm và sức khoẻ đang có chuyển biến tích cực. Theo chia sẻ của bà xã Ngọc Hà thì sự hồi sinh của Công Lý đến giờ vẫn được bác sĩ ví như “kỳ tích”.

Đặc biệt, thời gian gần đây, NSND Công Lý đã dần xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ. Mặc dù thời lượng lên sóng không nhiều nhưng những vai diễn của nam nghệ sĩ này đều khiến khán giả xúc động. Trong Táo Quân dịp Tết Quý Mão 2023, sự xuất hiện của cô Đẩu Công Lý và những câu nói quen thuộc đã trở thành điểm nhấn khó quên trong lòng các khán giả yêu mến chương trình.

TAGS:Công lý
Theo:  xevathethao.vn copy link