NSND Công Lý khóc vì không có tiền cho con trai du học, Thảo Vân lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - NSND Công Lý nghẹn ngào khi các con đến thăm, nam nghệ sĩ bật khóc khi không có tiền cho con đi du học.

Tối 24/1, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân đăng tải hình ảnh ấm áp khi con trai Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít - PV) đến nhà NSND Công Lý chúc Tết ông bà nội và bố. Nữ MC viết: "Hôm qua và nay, con trai đi chúc Tết ông bà nội và bố. Mẹ yên tâm rồi…". 

img-1898-296

Dưới bài viết, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tiết lộ nam nghệ sĩ xúc động trước tình cảm của các con. Cô viết: "Nó bảo đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít. Thương lắm ấy. Tít bảo đi 4 năm không về, bố lại càng òa khóc. Hy vọng cuối năm bố Lý khỏe đi làm, có tiền còn đưa Tít đi". MC Thảo Vân nghẹn ngào: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ nhiều".

Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ với VietNamNet rằng NSND Công Lý là người tình cảm và mỗi lần con gái và con trai đến thăm anh đều quyến luyến và xúc động. "Tết năm nay khi hai cháu đến chơi, con trai Gia Bảo thông báo với bố cuối năm nay học xong lớp 12 dự định sẽ đi du học ở Đức. Anh Công Lý đã khóc và bảo con đi du học bố không có tiền cho con. Hy vọng cuối năm anh Công Lý khoẻ hơn, có thể đi làm và có tiền tặng Tít khi đi học" - Ngọc Hà nói.

cl

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái. Thục Anh (20 tuổi), tên thân mật là Kiến là con gái với vợ đầu Thục Khuê.

NSND Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004, tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít). Cả hai chia tay khi Tít mới 5 tuổi. MC Thảo Vân nhiều lần được cư dân mạng dành lời khen vì cách dạy con văn minh.

Thảo Vân từng nói việc Tít gặp bố là chuyện tình cảm nên cứ để mọi chuyện diễn ra đúng như tình cảm. Cô bày tỏ: "Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế".

Theo:  xevathethao.vn copy link