Vợ trẻ “máu quá”, chồng già lao lực “theo không nổi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 27 tuổi tôi từng kết hôn một lần nhưng rồi ai đi đường nấy vì tính khí chẳng hợp nhau.

Nói thực là giờ tôi sợ cô vợ trẻ nhiều ham muốn của mình lắm rồi.

Năm 27 tuổi tôi từng kết hôn một lần nhưng rồi ai đi đường nấy vì tính khí chẳng hợp nhau. Người vợ đầu của tôi sinh trưởng trong gia đình truyền thống, từ đi đứng, nói năng, ăn mặc đến cách ngủ với chồng cũng phải theo quy chuẩn.

Chẳng biết cô ấy lấy đâu ra thông tin rằng nếu đàn ông làm việc ấy nhiều quá 2 lần mỗi tuần sẽ bị vợ hút cạn sinh lực đến chết khô chết héo nên cứ nhất quyết giữ mình. Chỉ khổ tôi, đúng thời sung sức nhất thì chẳng được tận hưởng bao nhiêu. Tuần 2 lần đều đặn, mỗi lần 15 phút đúng y thời khóa biểu treo trên đầu giường.

vo-tre-phunutoday-vn
Không chiều nổi vợ trẻ (Ảnh minh hoạ)

Ngoài chuyện ‘vợ chồng’ thì cũng còn nhiều bất đồng khác mới khiến hôn nhân tan vỡ nhưng chẳng hiểu sao, trong đơn ly hôn, cô ấy chỉ toàn buộc tội chồng ‘đam mê sắc dục’ mà thôi. Khi ấy chúng tôi vẫn chưa kịp có mụn con nào, dù cưới nhau đã 4 năm tròn, chắc cũng tại chính sách ‘thắt lưng buộc bụng’ mà vợ đã thi hành triệt để.

Hơn chục năm sau đó tôi không nghĩ gì đến chuyện đi bước nữa mà dồn tâm trí vào công ty riêng của mình. Ơn giời, dù kém may về đường tình duyên nhưng trong kinh doanh tôi lại thăng tiến như diều gặp gió. Chẳng mấy chốc số tiền tôi kiếm được đã đủ mua biệt thự, xe hơi để… ở một mình.

Nhiều người cứ nghĩ tôi nuối tiếc cuộc hôn nhân đầu nên ở vậy mãi nhưng không đúng, chẳng qua là chưa tìm được ý trung nhân mà thôi.
Tôi đã quyết, lần thứ 2 mà cưới thì phải chọn được người phụ nữ ‘như núi lửa’, lúc nào cũng hừng hực lên, chứ lại như người vợ đầu thì chẳng thà ở vậy cho xong.

Đêm tân hôn khủng khiếp của cô tiểu thư giàu có
Đêm tân hôn khủng khiếp của cô tiểu thư giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô không tin vào tai mình nữa, cô sững sờ trước lời nói của người đàn ông mà mình đã hết mực yêu thương.

Cầu được ước thấy, cuối cùng tôi cũng tìm được người phụ nữ như mình mong đợi. Nàng còn rất trẻ, kém tôi 13 tuổi và vô cùng nóng bỏng. Chúng tôi gặp nhau tại một bể bơi ở khách sạn và chính nàng lại ra bắt chuyện trước tiên.

Hóa ra, ‘người đẹp’ là bạn của cháu gái tôi và cô ấy đã ‘hâm mộ’ tôi từ rất lâu rồi. Mối quan hệ phát triển tốt đẹp đến mức chỉ 3 tháng sau chúng tôi đã quyết định kết hôn. Ba mẹ nàng từ Mỹ về Việt Nam dự cưới hỏi rồi lại đi ngay sau đó, để lại cho chúng tôi thêm 1 căn hộ chung cư cao cấp coi như của hồi môn.

Tuy chẳng ham hố gì nhà của bên ngoại nhưng tôi cũng muốn để thiên hạ biết nàng lấy tôi chẳng phải vì tiền.

Ban đầu, hai vợ chồng tôi tương đối hài hòa về mọi mặt nhưng sau khi vợ sinh quý tử, ‘chuyện chăn gối’ lại dần chuệch choạc. Có lẽ nguyên nhân chính là do tôi đã bước vào tuổi trung niên trong khi vợ mới chưa đầy 26 tuổi.

Hầu như ngày nào cũng thế, cứ ăn uống xong, trao con cho bà giúp việc là nàng lại gợi ý chuyện ‘giao ban’. Phần vì nể vợ, thêm nữa cũng sợ nàng chê ‘chồng già’ nên tôi cứ cố đem hết sức tàn lực kiệt ra phục vụ. Thôi thì một lần mỗi đêm tôi còn đáp ứng được, chứ thỉnh thoảng cô ấy lại khều tay nũng nịu ‘anh ơi’ thì bảo làm sao sống nổi.

Tôi lén nhờ người mua đủ các loại thuốc giúp tăng cường sinh lực, ăn uống toàn đồ bổ mà cũng chẳng địch nổi với ham muốn của cô vợ trẻ. Không chỉ đam mê cường độ, tốc độ và tần suất, mà cả đến không gian cũng là đam mê của nàng trong hiện tại.

Nhiều lần, nàng gợi ý ‘yêu’ bất kể ở đâu hay vào thời gian nào. Có lần trong phòng khách, lần khác trong bếp, rồi lại ngay ở cầu thang. Bây giờ, cứ nghe cô ấy nói bác giúp việc đưa con đi dạo là tôi sởn cả da gà vì biết chắc lại sắp ‘có chuyện’ xảy ra. Nhưng chối không chối được vì tôi sợ với tinh thần hừng hực của nàng như thế, mình lơi ra khéo chả mấy mà bị cắm sừng.

Đúng là số tôi chẳng được ‘sung sướng’ trọn vẹn bao giờ. Khi còn sung sức thì gặp người vợ đầu khó tính. Đến lúc về già thì lại ôm phải cô vợ trẻ chẳng biết chừng mực là gì. Đằng thì gây khó chịu, bức xúc. Đằng thì khiến tim đập, chân run.
Các cụ nói không sai, ‘tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa’…

*Mọi chia sẻ, tâm sự của quý độc giả xin gửi về hòm thư: chiase.phunutoday@gmail.com. Xin cảm ơn!

Nghiện
Nghiện "gái" vì vợ như ‘nái sề bốc mùi’ do kiêng cữ sau sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Việc vợ kiêng cữ quá đáng sau sinh, khiến tôi thấy kinh hãi và không dám tới gần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT