Sự mất tích bí ẩn về chiếc điện thoại của nam sinh chạy Grab bị s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - Đến thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại iPhone của tài xế Grab xấu số vẫn chưa được tìm thấy.

Liên quan đến vụ việc tài xế Grab bị sát hại, sáng 2/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy chiếc điện thoại của nạn nhân.

“Phân tích, tài sản có giá trị lớn của nạn nhân S. là chiếc xe máy và điện thoại. Chiếc xe máy hiện đã được tìm thấy, chiếc điện thoại có thể đã rơi ở hiện trường hoặc không loại trừ khả năng 2 đối tượng sau khi lấy được thì phi tang trên đường”, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm thông tin.

Hình ảnh trong buổi thực nghiệm hiện trường.

Hình ảnh trong buổi thực nghiệm hiện trường.

Trước đó, tại buổi thực nghiệm hiện trường ngày 1/10, sau khi ra tay sát hại nạn nhân, Giáp đã lấy điện thoại của nạn nhân đưa cho Trường nhưng không mở được máy, sau đó đã cầm điện thoại vứt phi tang.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ liệu nghi phạm có thực sự phi tang hay đã tiêu thụ điện thoại để lấy tiền. 

Được biết, tài xế S. có 1 điện thoại nhãn hiệu iPhone 7 Plus màu đen. Trước khi chạy cuốc xe ôm này, anh S. đã chụp ảnh hai đối tượng và gửi cho bạn cùng tin nhắn: "Có gì thì báo công an". 

Hai nghi phạm tại cơ quan công an.

Hai nghi phạm tại cơ quan công an.

Liên quan đến sự việc này, Thượng tá Lê Đức Hùng, trưởng công an Bắc Từ Liêm cho biết: "Hai đối tượng có nhiều lời khai vòng vo. Sau đó, hai đối tượng này thú nhận lên kế hoạch cướp tài sản nhắm vào giới xe ôm để lấy tiền về quê. Nếu nạn nhân chống cự chúng sẽ ra tay".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link