Vợ Việt Anh bóng gió mỉa mai Bảo Thanh hãy còn cao giọng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thanh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định với cô gia đình là quan trọng nhất. Trong khi đó, ở phần bình luận, vợ Việt Anh bóng gió mỉa mai Bảo Thanh hãy còn cao giọng?

Mấy ngày qua, nữ diễn viên Bảo Thanh đang nổi tiếng với bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" bất ngờ bị nhiều cô vợ của các sao Việt tố "thả thính" chồng mình.

bao thanh than thiet ben viet anh phunutoday (5)

 Bảo Thanh bị tố là kẻ thứ 3 'thả thính' người đã có vợ?

Người lên tiếng đầu tiên là vợ nam diễn viên Việt Anh. Thoạt tiên, vợ Việt Anh chỉ chia sẻ bóng gió, không nhắc tên trực tiếp của Bảo Thanh. Tuy nhiên, sau lời tố, một người bạn của cô nàng còn tung những tin nhắn đong đưa được cho là của Bảo Thanh gửi Việt Anh và tag thẳng tên bà xã Việt Anh vào.

7b-1492164105838

 

Ngay tức thì, vợ diễn viên Lâm Minh Thắng cũng vào cuộc khi công bố chuyện Bảo Thanh từng cố gắng thân mật với chồng mình và cả đoàn phim khi ấy đều biết.

chong bao thanh phunutoday (9)

 Chồng Bảo Thanh khắng định luôn tin tưởng vợ.

Sau khoảng thời gian im lặng, Bảo Thanh đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đăng ảnh bàn tay 2 vợ chồng đang nắm chặt với nhau kèm theo câu nói khẳng định: “Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng”.

Trước đó, chồng Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng về scandal của vợ. Anh khẳng định hoàn toàn tin tưởng vợ.

Sau lời đáp trả của Bảo Thanh, vợ Việt Anh lại tiếp tục bóng gió lên tiếng mỉa mai?

bao thanh phunutoday.vn

 Vợ Việt Anh có ý mỉa mai Bảo Thanh là vẫn còn cao giọng?

Cụ thể, vợ Việt Anh chia sẻ bài viết về việc Bảo Thanh 'thả thính' Việt Anh. Khi trả lời bình luận của một người bạn trên facebook ngụ ý chê bai những người bênh vực Bảo Thanh vì ngưỡng mộ nhân vật trong phim và chỉ trích vợ Việt Anh, Hương Trần - vợ Việt Anh đã châm biếm: "Vẫn còn cao giọng lắm chị ơi!".

bao thanh phunutoday.vn (1)

 

Trong một bình luận khác Hương Trần cũng cho biết, bản thân không làm sai nên sẽ không khoá bình luận. Cô khẳng định bản thân ngẩng cao đầu sống, ai sai thì "cúi mặt và tự biết".

Theo:  khoevadep.com.vn