Vóc dáng của các thành viên nhóm BLACKPINK: Chỉ duy nhất Lisa chưa từng lộ khuyết điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - Netizen sửng sốt vì trong khi các thành viên khác đều từng lộ mỡ thừa thì chỉ có Lisa là người chưa khi nào rơi vào trường hợp này.

Sắc vóc của các thành viên nhóm BLACKPINK luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù nổi tiếng là những mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài "cực phẩm" nhưng đôi khi họ cũng có lúc lộ khuyết điểm, chỉ duy nhất Lisa là không hề. 

Jennie

Từ trước tới nay Jennie nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài "lệch chuẩn" nhưng lại vô cùng thu hút. Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK còn có được body chuẩn đẹp và gây ấn tượng mạnh với vòng eo 0% mỡ thừa. Tuy nhiên, mới đây người đẹp lại gây tranh cãi trong cộng đồng mạng khi để lộ "bé mỡ" lùm lùm sau tà váy. Dường như thiết kế này đã tố cáo sắc vóc thật không lung linh như tưởng tượng của Jennie.

Empty

Nhưng may mắn là fan tìm ra chiếc váy gốc có phần phồng nhẹ ở vòng 2, người mẫu của hãng mặc cũng lộ bụng lùm lùm, nhiều người lên tiếng bênh vực Jennie bị outfit "dìm" chứ body cô nàng vẫn thuộc hàng thượng thừa.

Empty

Thực chất, trước kia Jennie cũng từng khiến netizen "soi lấy soi để" vì để lộ ngấn mỡ lớn dưới cánh tay. Đây là lần hiếm hoi cô bị chê bai về vóc dáng.

Empty

Jisoo

Cô "chị cả" Jisoo cũng không ít lần làm netizen tranh cãi vì để lộ những hình ảnh có mỡ thừa. Đặc biệt, khoảnh khắc bước lên sân khấu Jisoo bị tố rõ vòng eo không mấy nhỏ gọn như các chị em khác.

Empty

Đặc biệt, mới đây Jisoo cũng lại bị tố sắc vóc thật trong loạt ảnh do "team qua đường" hay phóng viên chụp so với ảnh tự đăng. Người đẹp có vẻ như đã "biến hóa khôn lường" khi làm mỡ thừa biến mất trong ảnh tự đăng.

Empty

Rosé

Dù sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, nhỏ gọn nhưng Rosé cũng có đôi lần làm fan "tá hỏa" khi lộ mỡ ở eo. Đó là khi tạo hình chụp ảnh cùng các thành viên khác. Nữ thần tượng diện các thiết kế thời thượng, nổi bật thế nhưng lại đứng nghiêng về một bên nên có vẻ "bé mỡ" càng dễ lộ hơn.

Empty

Lisa

Cả ba thành viên từng để lộ "bé mỡ" nhưng Lisa lại tuyệt nhiên không mắc phải điều đó. Sở hữu chiều cao lợi thế cùng với tỷ lệ cơ thể 9:1, Lisa lúc nào cũng nổi bật, cô luôn khoe khéo vòng eo, bắp tay, đùi... không hề có chút mỡ thừa khiến netizen nể nang. Trong hình ảnh mới đăng tải, Lisa cũng cuốn hút bất chấp nhờ body không chút mỡ thừa.

Empty
Empty

Chính vì body "cực phẩm" không bao giờ lộ chút mỡ thừa và giữ vững phong độ ấy nên giọng ca LALISA luôn được mệnh danh là "thánh body" trong Kpop. Mỗi lần nữ thần tượng khoe vóc dáng cư dân mạng lại được phen xôn xao và ngưỡng mộ. 

Có thể nhận thấy trong khi các thành viên đều có những khoảnh khắc muốn quên đi nhưng Lisa vẫn luôn tỏa sáng hút hồn ở từng khung hình. Chưa kể là Lisa còn là thành viên duy nhất sở hữu đôi chân cực phẩm nhất showbiz Hàn, mỗi khi mặc váy ngắn hay quần short cô đều khiến dân tình xôn xao về ưu điểm này. Có thể nói Lisa hoàn hảo nhất trong BLACKPINK cũng không hề ngoa đâu nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link