'Cô Xuyến' Đào Hoàng Yến bất ngờ gửi lời cảm ơn chồng cũ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Đào Hoàng Yến vẫn cảm ơn chồng cũ vì đã 'góp công lao to lớn' để cô có thêm con gái xinh đẹp, đáng yêu trong cuộc đời.

Nhân ngày sinh nhật con gái, Hoàng Yến đã đăng tải một bài viết dài để nhắn nhủ tới con. Trong mắt nữ diễn viên, con gái thứ hai là người thông mình, biết nhường nhịn và rất thương mẹ. Không chỉ vậy cô còn vô tình hé lộ mối quan hệ với chồng cũ. Có thể thấy, dù không còn sống chung nhưng cô vẫn cảm ơn người đàn ông đã bước qua đời mình vì cho Hoàng Yến được làm mẹ của một nàng công chúa đáng yêu:

"Em bé yêu dấu nhất đời của mẹ ơi, vậy là ngày hôm nay 26/1 - con lại thêm một tuổi mới, thêm một năm đầy kỷ niệm đầy ắp yêu thương chúng ta được có nhau trên cuộc đời này. Con thật tuyệt vời đúng như cái tên của con vậy, tinh tấn thông minh nhất nhà luôn.

con-gai-dao-hoang-yen-13-ngoisaovn-w2048-h1476

Người ta nói bông lúa chín là bông lúa cúi đầu, còn Ti Ti yêu xinh của mẹ Yến thì biết cúi đầu ngày cả khi vẫn còn xanh non. Biết yêu biết nhường tất cả những người thân dù lớn dù bé, cái này không phải ai cũng làm được. Con làm tăng thêm một phần rất lớn sự mạnh mẽ của mẹ".

"Cảm ơn bố của con đã đóng góp công lao to lớn để mẹ con mình được có nhau trong cuộc đời này. Và đặc biệt cảm ơn Ti Ti xinh đẹp dễ thương đáng yêu của Mẹ đã là một cô bé ngoan để Mẹ hạnh phúc và tự hào khi sinh ra con. Thời buổi này để mà không lấy tiền Mẹ cho vì sợ Mẹ vất vả chắc không có mấy người đâu. Yêu lắm!

con-gai-dao-hoang-yen-12-ngoisaovn-w2047-h1365

Chúc con yêu của mẹ tuổi mới thêm mạnh mẽ, xinh đẹp và đáng yêu nhiều thêm nữa. Luôn là niềm yêu vô bờ của mẹ của chị và của em. Xin lỗi con có nhưng lúc vô tâm làm con vương buồn, và những phút giây nhõng nhẽo mẹ khiến còn phải chiều, hì, mẹ thích thế. Yêu lắm mới thế đấy. Và đính chính lại là người ta chưa có một phút giây nào vô tâm đâu. Hãy nhớ con mãi luôn là tình yêu to lớn của mẹ, là điều tuyệt vời trong cuộc đời của mẹ, là một trong những người khiến Mẹ có thể làm tất cả để còn yêu hạnh phúc! Chúc em bé khó tính năm nay sẽ đủ duyên để gặp ai đó thật xứng đáng cho con trao gửi niềm yêu thương nhé! Mẹ thích nhìn còn cười thật tươi, và muốn còn sống tươi vui thêm nữa. Yêu em lắm lắm vịt bầu Sumo xinh đẹp nhất đời của mẹ!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link