Giữa ồn ào từ thiện của nghệ sĩ, Mỹ Tâm tiếp tục nhận cơn mưa lời khen khi tất bật làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Thái độ hòa nhã cùng với cách cư xử tận tâm của giọng ca Họa mi tóc nâu cũng được dân tình hết lời khen ngợi.

Trong năm 2021 vừa qua, từ thiện luôn là vấn đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm, nhất là liên quan đến một số nghệ sĩ. Giữa một năm ồn ào từ thiện, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm đã có hành động khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, cô đã đăng tải loạt ảnh đi từ thiện kèm với dòng trạng thái ngọt ngào: "Tiếp tục những chuyến đi trao quà từ thiện cuối năm cho bà con ở Quảng Nam và Đà Nẵng. Mong mọi người sẽ có một cái Tết thật đầm ấm và bình yên". Trong loạt ảnh, dễ thấy nữ ca sĩ đang tất bật trao đi những nhu yếu phẩm cần thiết để bà con có một cái Tết no đủ hơn. Thái độ hòa nhã cùng với cách cư xử tận tâm của giọng ca Họa mi tóc nâu cũng được dân tình hết lời khen ngợi.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, Mỹ Tâm từng khẳng định chưa bao giờ đứng lên kêu gọi quyên góp, có nhiều cho nhiều ít cho ít và cho biết đã kêu gọi làm từ thiện là phải rõ ràng. Nói về quỹ từ thiện, Mỹ Tâm cho biết: "Quỹ của tôi khi mở ra thì mọi hoạt động đều lấy tiền từ việc kinh doanh, đi diễn hay mọi thứ mình làm ra tiền. Mình có ít thì cho ít, nhiều cho nhiều nên mình không ngại. Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết.

mytam

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link